“Subaru Challenge 2016” tìm được 10 thí sinh tham gia chung kết

1.131

Chương trình diễn ra trong hai ngày liên tiếp 27, 28/8/2016 tại Aeon Mall Tân Phú Celadon (Tp.HCM) với sự tham gia của hơn 200 thí sinh đến từ khắp cả nước. Các thí sinh đã đứng đặt tay lên xe trong suốt 24 giờ đồng hồ để thử thách sức bền và sự dẻo dai của bản thân.

subaru-challenge-2016 (2)
Cuộc thi diễn ra từ 11:30 ngày 27/8 đến 11:30 ngày 28/8/2016

Dù phải đứng liên tục bên cạnh xe, không thể ngủ, mỏi người, sưng chân, không cử động được bàn tay trong thời gian dài, phải tập trung cao độ để tay không rời khỏi vị trí đánh dấu và vô vàn các khó khăn khác, tuy nhiên gần kết thúc 24 tiếng mà vẫn còn rất nhiều thí sinh trụ lại.

subaru-challenge-2016 (4)

Ban tổ chức phải tiến hành tổ chức thêm các game nhỏ để thử thách như đứng trên một chân, giơ cao một vật bằng tay còn lại để loại dần các thí sinh.

Kết thúc Palm challenge tại Việt Nam, 10 thí sinh xuất sắc nhất sau 24 giờ đặt tay trên xe thuộc vòng 1 tại Việt Nam sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí cho chuyến đi 6 ngày 5 đêm đến Singapore để tranh tài vòng chung kết và có thể trở thành nhà vô địch giành giải thưởng là 1 chiếc xe Subaru XV trị giá hơn 1,3 tỷ đồng.

Năm nay, chương trình còn có sự đồng hành của Trung tâm Elite Fitness & Spa cùng Công ty lốp xe Dunlop với các giải thưởng hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ.

subaru-challenge-2016 (5)

Đây là cuộc thi thường niên của hãng xe Nhật Subaru đã diễn ra trong hơn 10 năm qua. Ngoài bộ đôi động cơ Boxer và công nghệ AWD cùng các tính năng an toàn hàng đầu, Subaru còn ghi dấu trong tâm trí khách hàng là thương hiệu gắn liền với thử thách, phiêu lưu và mạo hiểm.

Cuộc thi Subaru Palm Challenge cũng xoay quanh giá trị đó. Chỉ những ai có thần kinh thép và sức chịu đựng tuyệt vời mới có thể đứng trên bục vinh quang.

huynh
Nguyễn Phước Huynh (giữa) trong giây phút chiến thắng tại vòng chung kết Singapore năm ngoái.

Tại vòng thi chung kết năm ngoái, thí sinh Nguyễn Phước Huynh là thí sinh người Việt Nam đầu tiên chiến thắng cuộc thi với giải thưởng là chiếc xe Subaru XV trị giá 1,3 tỷ đồng.

Anh Huynh là thí sinh Việt Nam đầu tiên và cũng là nhà vô địch không phải là người Singapore đầu tiên thắng giải này.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.