Infiniti QX60 2016 giành điểm an toàn 5 sao tại Mỹ

788

Infiniti tại Mỹ vừa công bố, chiếc crossover Infiniti QX60 2016 đã giành điểm tối ưu trong chương trình đánh giá an toàn tổng thể của Cơ quan Quản lý An toàn giao thông đường bộ quốc gia Mỹ. Trước đó, mẫu Infiniti QX60 2015 cũng đã đạt được danh hiệu này vào năm 2014.

Phó chủ tịch Infiniti Mỹ, ông Randy Parker cho biết: “Mẫu xe SUV bán chạy nhất của chúng tôi – Infiniti QX60 – được thiết kế với độ an toàn và tính linh hoạt cao, đó là một trong số những ưu tiên của chiếc xe này”.

“Các tính năng an toàn bao gồm cảnh báo va chạm phía trước và phanh khẩn cấp khi phát hiện người đi bộ là các công nghệ an toàn hàng đầu đảm bảo việc trải nghiệm xe an toàn”, ông Randy Parker chia sẻ.

Infiniti QX60 2016 vừa được ra mắt gần đây được cho là mẫu crossover mang đến trải nghiệm xe đầy hấp dẫn với chế độ lái bốn bánh toàn thời gian thông minh mang lại sự truyền động hiệu quả.

Bộ tăng cường công nghệ hỗ trợ tiên tiến an toàn với tính năng cảnh báo va chạm phía trước và phanh khẩn cấp khi phát hiện người đi bộ giúp ngăn chặn va chạm khi cần thiết, cùng với hệ thống ngăn chặn va chạm dự phòng.

Các tính năng an toàn khác bao gồm: hệ thống quan sát xung quanh giúp phát hiện đối tượng di chuyển, cũng như cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, công nghệ kiểm soát điểm mù, hệ thống kiểm soát hành trình, công nghệ hỗ trợ kiểm soát khoảng cách và dây an toàn trước va chạm.

Ngoài ra, các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên QX60 2016 còn bao gồm: hệ thống túi khí hai giai đoạn bổ sung phía trước với dây an toàn và cảm biến phân loại nâng cao, rèm tác động bên hông túi khí gắn với cảm biến bảo vệ đầu cho hành khách ở ba hàng ghế, các túi khí bổ sung cho hàng ghế phía trước, hệ thống neo và thắt chặt dành cho trẻ em, kiểm soát động cơ xe và hệ thống điều khiển chống trượt …

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.