Infiniti Q60 bắt đầu được lắp ráp tại Nhật Bản

768

Nhà máy Tochigi đảm nhận việc sản xuất xe Infiniti từ khi thương hiệu được ra mắt vào năm 1989. Việc lắp ráp mẫu xe Infiniti Q60 được xem là một chương mới trong lịch sử hoạt động của nhà máy này.

Để đáp ứng các yêu cầu của việc sản xuất mẫu xe mới, một loạt các dây chuyền đã được nâng cấp cùng với quy trình sản xuất tiên tiến cũng được đưa vào sử dụng.

infiniti-q60-sx (3)

Công nghệ tiên tiến hàng đầu trong sản xuất cho phép các nhà thiết kế Infiniti vẽ các góc và đường nét đặc trưng của Q60 sắc nét hơn. Đội sản xuất, thiết kế và kỹ thuật đã làm việc rất chặt chẽ với nhau để đảm bảo tại mỗi khâu sản xuất đều mang lại cho Q60 chất lượng cao nhất tại nhà máy Tochigi.

infiniti-q60-sx (4)

Trong khi đó, một cải tiến đáng kể của nhà máy Tochigi là việc lắp đặt một gian hàng sơn chuyên dụng mới, nhằm giúp Q60 “Dynamic Sandstone Red” được sơn hoàn thiện hơn.

Các gian hàng sơn mới giúp công nhân tại Tochigi kiểm soát độ dày sơn và chất lượng một cách tinh tế. Qui trình sơn mới được cải tiến “Dynamic Sandstone Red”, là kết quả của cuộc thử nghiệm hàng trăm biến thể của công thức sơn và phương pháp ứng dụng.

infiniti-q60-sx (5)

Được biết, để lắp ráp hàng loạt chiếc Q60 mới, 216 thợ có tay nghề cao tại Takumi Tochigi đã được tuyển chọn từ 4.500 lao động để làm việc trên dây chuyền sản xuất Infiniti.

Công nhân tại Takumi Infiniti không chỉ sở hữu kiến thức kỹ thuật cao, mà họ được đào tạo đặc biệt trong việc sản xuất xe cao cấp và hiểu biết sâu sắc về Infiniti cũng như giá trị cốt lõi của nó.

infiniti-q60-sx (1)

Đúng như triết lý của Nhật Bản Kaizen – đó chính là sự cải tiến liên tục – Takumi trải qua các cuộc đào tạo liên tiếp và chuyên sâu để học hỏi kỹ thuật và kỹ năng mới.

Toàn bộ dây chuyền sản xuất của Q60 đều đang hoạt động, bao gồm dập, sơn, lắp ráp và kiểm tra chất lượng nhằm mang đến những chiếc Infiniti Q60 chất lượng nhất.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.