Vietnam Star khai trương xưởng đồng sơn hiện đại nhất Việt Nam

1.093

Toạ lạc ở vị trí lô số 2&3, đường số 7, khu chế xuất Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP. HCM, cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút di chuyển. Trung tâm đồng sơn giúp nâng trải nghiệm đồng sơn của khách hàng xe sang lên một tiêu chuẩn mới, chuyên nghiệp và xứng tầm.

Ông Eugene Losew – Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile chia sẻ: “Thị trường xe sang tăng trưởng trong những năm qua, kéo theo nhu cầu đồng sơn cho xe sang cũng tăng lên đáng kể. Khách hàng cũng rất khắt khe về mặt chất lượng cao nhất với thời gian chờ tối thiểu và chi phí hợp lý. Vietnam Star Automobile hi vọng sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở cả ba tiêu chí này và là trung tâm đồng sơn đáng tin cậy của khách hàng bất cứ khi nào cần đồng sơn cho xe.”

DSC_8693

Khởi công từ tháng 5/2015, sau một năm, trung tâm dịch vụ đồng sơn đã chính thức đi vào hoạt động.

Với tổng số vốn đầu tư lên đến 5 triệu đô la Mỹ, diện tích sử dụng gần 9.200 mét vuông. Trung tâm gồm ba tầng, được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, quy trình tỉ mỉ với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm và chuyên nghiệp, đảm bảo sự hoàn hảo nhất về chất lượng pha chỉnh màu và sự đa dạng về màu.

Trung tâm đồng sơn Vietnam Star sử dụng hệ thống màu phủ bóng gốc nước tiên tiến nhất thế giới PPG của Mỹ – thương hiệu số một lĩnh vực công nghệ sơn ô tô. Sơn gốc nước PPG có độ phủ cao, tương thích với nhiều loại sơn OEM và đặc biệt thời gian chờ cách lớp trước khi phủ bóng ít hơn, giúp quá trình sơn được rút ngắn đáng kể.

xuong-dong-son (2)

Tại trung tâm này, thân xe sẽ trải qua đầy đủ các bước của một quy trình đồng sơn hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn đại lý chính hãng gồm 14 bước.

Không chỉ riêng thương hiệu Mercedes-Benz, trung tâm có thể đáp ứng nhu cầu đồng sơn cho tất cả các thương hiệu xe sang khác như Porsche, Audi, BMW, Lexus đến các thương hiệu cao cấp như Rolls-Royce, Maserati, Lamboghini …

Trung tâm có thể cùng lúc làm đồng sơn cho 10 đến 15 xe mỗi ngày để giảm thiểu đáng kể thời gian chờ đợi của khách hàng. Với những vết xước nhỏ, khách có thể nhận xe trong ngày (chỉ sau 4-6 tiếng). Đặc biệt Vietnam Star có chương trình hợp tác cùng đối tác là các công ty bảo hiểm nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ đồng sơn.

xuong-dong-son (6)
Trung tâm cũng dành riêng một tầng để trưng bày những mẫu xe Mercedes-Benz như một showroom

Ngoài ra, trung tâm đồng sơn Vietnam Star còn cung cấp thêm dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa cho các dòng xe Mercedes-Benz với đầy đủ trang thiết bị và nhân sự theo tiêu chuẩn toàn cầu của Mercedes-Benz. Đây cũng là điểm đến của các khách hàng có nhu cầu mua xe Mercedes-Benz với nhiều mẫu xe đa dạng đang được trưng bày tại đây. Đặc biệt, trung tâm cũng trang bị phòng chờ với các tiện ích sang trọng để tạo sự thoải mái và thư thái cho khách hàng.

Vietnam Star Automobile là đại lý uỷ quyền lớn nhất của Mercedes-Benz ở Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm thấu hiểu thị trường và liên tục 6 năm liền đạt giải thưởng dịch vụ xuất sắc do Mercedes-Benz chứng nhận. Công ty thuộc tập đoàn Lei Shing Hong – đối tác chiến lược hàng đầu của Mercedes-Benz và Porsche tại thị trường châu Á.

Nhân dịp khai trương, trung tâm đồng sơn Vietnam Star sẽ dành tặng cho 50 khách hàng đầu tiên bộ sản phẩm chăm sóc xe cao cấp thương hiệu 3M khi tham gia sử dụng dịch vụ.

Một số hình ảnh xưởng đồng sơn của Vietnam Star Automobile:

xuong-dong-son (1) xuong-dong-son (2) xuong-dong-son (3) xuong-dong-son (4)

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.