banner 1

Fuso ra mắt xe khách Rosa tại Việt Nam, giá trên 1 tỷ đồng

924

Sau thời gian cân nhắc, thử nghiệm với chặng đường lái thử dài 20.000 km từ Nam đến Bắc được chia làm 3 giai đoạn: thử nghiệm xe, chạy thử với điều kiện xe không tải và chở đầy tải, Fuso Rosa đã chính thức ra mắt khách hàng Việt.

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi dự đoán được tiềm năng to lớn tại thị trường Việt Nam thông qua sự thúc đẩy cải thiện cơ sở hạ tầng. Cùng với sự phát triển giao thông tại các đô thị, chúng tôi mong muốn cung cấp những hàng trình an toàn và thoải mái cho tài xế và hành khách. Fuso Rosa đã có mặt tại thị trường xe buýt Việt Nam, trở thành giải pháp hàng đầu cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi hành khách.”

fuso-rosa

Xe khách Rosa có chiều dài cơ sở dài nhất và nhẹ nhất trong phân khúc xe khách hạng trung, tạo không gian nội thất rộng rãi, dễ dàng di chuyển.

Nội thất với trần xe cao và ghế ngồi  thoải mái. Cửa xe có bậc lên xuống thấp và rộng, cấu trúc thân xe cứng cáp, hệ thống treo kết hợp giữa các lá nhíp dài hình dạng parabol cùng với giảm chấn thủy lực và thanh cân bằng, vỏ xe không ruột giúp nâng cao độ êm ái, thoải mái cho hành khách đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu, … là những ưu điểm trên xe buýt Rosa mới.

fuso-rosa (4)
Rosa School 53 chỗ

Ngoại thất của Rosa với vẻ ngoài thân thiện được thiết kế khí động học, cùng các đường dẫn không khí thấp trông đẹp mắt đạt tính hiệu quả cao. Màu sơn tiêu chuẩn cao với ba lớp: lớp phủ, lớp phủ thứ hai và lớp sơn bên ngoài đặc sắc.

Ông Michael Kamper, Phó chủ tịch, Trưởng bộ phận cấp cao Tiếp thị, Kinh doanh & Hậu mãi xe thương mại Daimler khu vực Châu Á cho biết: “Việt Nam là thị trường chiến lược tại Đông Nam Á, vì thế thương hiệu Fuso nhanh chóng nắm bắt cơ hội với một chiến lược rõ ràng dành cho phân khúc xe tải và xe buýt. Với dòng xe khách Rosa được sản xuất trong nước, chúng tôi cam kết sẽ không có sự khác biệt nào giữa sản phẩm xuất xưởng tại Việt Nam và các sản phẩm tại các nước Châu Á.”

fuso-rosa (7)
Rosa Exclusive 22 chỗ, phù hợp cho các khách sạn hạng sang
fuso-rosa (5)
Xe khách Rosa có cửa sau mở sang hai bên độc đáo

Fuso giới thiệu 4 phiên bản xe khách Rosa tai thị trường Việt Nam: phiên bản Business 29 chỗ (ghế 3+1), phiên bản Executive 29 chỗ (ghế 2+2), phiên bản Exclusive 22 chỗ (ghế 2+1) và phiên bản School 53 chỗ dành cho trẻ em với 8 màu tiêu chuẩn.

fuso-rosa (3)
Nhân dịp ra mắt mẫu xe mới, Fuso cũng đã bàn giao 100 chiếc xe Rosa đầu tiên cho công ty Hoàng Hà

Tổng hòa sức mạnh đến từ 3 bên: công nghệ Nhật Bản, hệ thống quản lý Đức và bộ máy vận hành tại Việt Nam, tinh thần “thế chân vạc” chính là tiền đề giúp Fuso trở thành người dẫn đầu trong phân khúc xe thương mại chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.

Giá xe Fuso Rosa:

Dòng xe Giá xe (đã gồm VAT)   
Rosa Business 29 chỗ 1,299 tỷ đồng
Rosa Exclusive 22 chỗ 1,399 tỷ đồng
Rosa Executive 29 chỗ 1,299 tỷ đồng
Rosa School 53 chỗ 1,249 tỷ đồng

 

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.