Audi Việt Nam đồng hành cùng chương trình hòa nhạc Hennessy

992

Chương trình hòa nhạc Hennessy được tổ chức bởi Trung tâm Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và hỗ trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Chương trình hòa nhạc Hennessy năm nay giới thiệu với công chúng vở nhạc kịch “La bohème” của nhạc sĩ Giacomo Puccini, với sự trình diễn của các ngôi sao nhà hát nhạc kịch Australia, cùng dàn nhạc thuộc chương trình thực tập liên kết giữa nhà hát nhạc kịch Australia và nhạc viện Sydney, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Jonathan Webb. Với Audi Việt Nam, âm nhạc cổ điển và giao hưởng thính phòng là những trải nghiệm gia tăng của đời sống đô thị.

audi-hoa-nhac (2)

“Nghệ thuật giúp cho cuộc sống thăng hoa, nó thể hiện sự tân tiến và là biểu tượng của giá trị thương hiệu Audi tại Việt Nam. Chữ Audi trong tiếng Latin cũng có nghĩa là “lắng nghe”, vì vậy Audi Việt Nam rất vinh dự đồng hành cùng chương trình hòa nhạc Hennessy lần thứ 20 diễn ra tại Hà Nội”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam chia sẻ.

Kể từ khi bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam năm 2007, Audi Việt Nam đã luôn đồng hành với trất nhiều hoạt động nghệ thuật như hội họa, điêu khắc, múa cổ truyền và đương đại, thời trang, kiến trúc, phim ảnh, hòa nhạc, thiết kế, nhiếp ảnh và xuất bản. Audi cũng thường xuyên kết hợp các dự án nghệ thuật đó với những chương trình ra mắt mẫu xe mới của Audi.

T

“Những người sành nhạc luôn nói với chúng tôi rằng họ thực sự đánh giá cao chất lượng hệ thống âm thanh trên xe Audi, hệ thống âm thanh 3D mới nhất của loa B&O trên chiếc Q7 mới là một trang bị tùy chọn tuyệt vời cho những người hâm mộ hệ thống âm thanh cao cấp”, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc nhà phân phối Audi tại Việt Nam nói thêm.

Trước đó, Audi cũng đã tài trợ cho show diễn thời trang Eva de Eva diễn ra tại Hà Nội vào ngày 30-3, và tài trợ cho sách ảnh về Đà Nẵng năm 2016 – cuốn Đà Nẵng COASTAL CITY.

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.