Mazda2 phiên bản mới có giá bán từ 509 triệu đồng

(XE-VIETNAM.COM) – Sáng nay (8/12), Thaco đã chính thức ra mắt mẫu xe Mazda2 phiên bản mới 2019 đến khách hàng tại Tp.HCM. Ở phiên bản mới lần này, Mazda2 được nâng cấp về tiện nghi, công nghệ và đặc biệt thêm nhiều lựa chọn phiên bản cùng 2 tuỳ chọn màu nội thất, trong đó có nội thất sáng màu. Xe có giá bán từ 509 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

3.232

Thaco công bố giá xe Mazda màu sơn cao cấp mới

Mazda2 mới vẫn duy trì ngôn ngữ thiết kế KODO, nổi bật là hệ thống đèn pha LED, với tạo hình đôi mắt của loài báo. Đáng chú ý, hệ thống đèn pha LED của Mazda2 mới cũng tích hợp cảm biến nhận diện ánh sáng, giúp hệ thống đèn tự động bật/tắt tùy thuộc vào điều kiện môi trường.

Cụm đèn pha công nghệ LED giúp Mazda2 trở nên nổi bật và khác biệt khi so sánh với sản phẩm khác cùng phân khúc.

Xe còn được trang bị các tiện ích hữu dụng khác như chức năng gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp báo rẽ, ăng-ten vây cá mập, cùng mâm đúc 16 inch với thiết kế nổi bật lấy cảm hứng từ động cơ quay.

Bên cạnh kiểu dáng sedan hiện đại và lịch lãm mang đến sự tự tin cho người sử dụng, bản hatchback được yêu thích bởi phong cách cá tính và khoang hành lý rộng rãi, thuận tiện.

Mazda2 Hatchback Premium Special Edition.

Đặc biệt, Mazda2 mới có 4 tùy chọn phiên bản (trước đây chỉ 2), bao gồm hai phiên bản sedan với các mức trang bị khác nhau. Bên cạnh đó là 2 phiên bản hatchback với gói trang trí nội thất khác biệt.

Mazda2 mới cũng đem đến nhiều lựa chọn màu sắc hơn. Ngoài trắng, đen và nâu là những màu hoàn toàn mới như xanh ngọc, đỏ mận và đặc biệt là màu đỏ Soul Red Crystal – màu biểu tượng của thương hiệu Mazda.

Bên cạnh màu đen quen thuộc, đây là lần đầu tiên Mazda2 giới thiệu nội thất sáng màu hoàn toàn mới trên phiên bản Hatchback Premium Special Edition.

Mazda2 có thiết kế khoang nội thất hoàn toàn mới. So với các xe trong cùng phân khúc, bảng táp-lô rất khác biệt, các chi tiết hướng về phía vị trí ghế lái. Ngược lại, khu vực hành khách được thiết kế một cách liền mạch, đơn giản, mang lại sự nhẹ nhàng và cảm giác thoải mái.

Tay lái có thiết kế mới, tích hợp các nút điều khiển chức năng. Lần đầu tiên, Mazda2 được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control và lẫy chuyển số tích hợp sau vô-lăng.

Mazda2 cũng được trang bị những tiện ích cao cấp, nâng cao sự tiện dụng cho khách hàng.

Mazda2 cũng được trang bị những tiện ích cao cấp, nâng cao sự tiện dụng cho khách hàng như hệ thống điều hòa tự động, hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống giải trí CD, radio, 6 loa,…và đặc biệt là hệ thống điều khiển trung tâm Mazda Connect duy nhất trong phân khúc. Với Mazda Connect, người dùng có thể thực hiện các thao tác điều khiển hệ thống giải trí mà không cần phải chạm vào màn hình, rút ngắn thời gian cũng như giảm thiểu sự mất tập trung khi lái xe, gia tăng độ an toàn.

Ở hàng ghế sau, Mazda2 trang bị trang bị ba tựa đầu cho hành khách, có thể tùy chỉnh độ cao. Hàng ghế cũng có khả năng gập phẳng linh hoạt theo tỷ lệ 60/40, giúp mở rộng thể tích khoang hành lý.

Màu đỏ Soul Red Crystal – màu biểu tượng của thương hiệu Mazda đang được ưa chuộng nay có mặt trên Mazda2.

Đặc biệt, công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) lần đầu tiên được trang bị trên Mazda2. Công nghệ này là một bước đột phá của Mazda trong việc nâng cao sự ổn định thân xe nhằm mang đến sự thoải mái toàn diện cho người sử dụng.

Mazda2 sử dụng động cơ SkyActiv dung tích 1.5L sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp, công suất tối đa 109 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi cùng với đó là hộp số tự động Skyactiv-Drive 6 cấp, tích hợp chế độ thể thao Sport Mode.

Hệ thống dừng và khởi động i-Stop duy nhất trong phân khúc cũng là trang bị tiêu chuẩn trên Mazda2 mới.

Camera lùi được trang bị tiêu chuẩn trên Mazda2.

Mazda trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cho Mazda2 như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử DSC, hỗ trợ chống trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, khóa cửa tự động khi vận hành, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, hệ thống cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ Immobiliser, camera lùi.

Đáng chú ý là sự nâng cấp trang bị cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe và 6 túi khí.

Mazda2 mới tại Việt Nam được Thaco phân phối chính thức tại các showroom và đại lý Mazda trên toàn quốc với 4 phiên bản cùng nhiều lựa chọn màu sắc cùng giá bán cụ thể như sau:

Giá bán các dòng xe với nội thất sáng màu:

*Thêm hình ảnh Mazda2 mới:

Thiên Phúc (TGX)

Thaco công bố giá xe Mazda màu sơn cao cấp mới

Comments are closed.