Chương trình “Honda – Trọn niềm tin 2018” chính thức khởi động

(XE-VIETNAM.COM) – Chuỗi chương trình “Honda – Trọn niềm tin” sẽ được Honda Việt Nam chính thức khởi động vào ngày 13/10 tới đây và sẽ kéo dài trên khắp các tỉnh thành trên cả nước đến tháng 3 năm sau.

5.072

Honda Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình “Honda-Trọn niềm tin”

“Honda – Trọn niềm tin” lần đầu tiên đến với khách hàng phía bắc

Bắt đầu từ năm 2017, Honda Việt Nam thực hiện chương trình “Honda – Trọn niềm tin” như một sự tri ân sâu sắc tới niềm tin dùng và ủng hộ của khách hàng với các sản phẩm của Honda.

Đây cũng là sự kiện giúp Honda tìm hiểu sâu sắc hơn nhu cầu, qua đó ngày càng hoàn thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng.

Các hoạt động thiết thực tại sự kiện “Honda – Trọn niềm tin 2017”.

Trong chuỗi sự kiện “Honda – Trọn niềm tin 2017”, hàng loạt sự kiện được tổ chức tại 35 tỉnh/thành trên cả nước đã mang lại cơ hội cho hơn 625.000 khách hàng tham dự các hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn, trải nghiệm xe tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất thị trường với Wave Alpha 110 cũng như chiêm ngưỡng các sản phẩm xe máy mới nhất của Honda Việt Nam.

Đặc biệt Honda Việt Nam còn tổ chức nhiều chương trình ca nhạc giải trí đặc sắc với sự góp mặt của các ca sĩ chuyên nghiệp như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trung Quân Idol, …

Chương trình âm nhạc đặc sắc quy tụ nhiều tên tuổi trong làng giải trí Việt Nam.

Sự kiện “Honda – Trọn niềm tin 2018” sẽ diễn ra từ tháng 10 đến hết tháng 3/2019 tại 60 tỉnh/thành trên cả nước với tổng số 79 sự kiện lớn nhỏ. Qua việc gia tăng các địa điểm tổ chức chương trình (tăng 25 tỉnh thành so với năm 2017) Honda Việt Nam hi vọng sẽ ngày càng mang đến niềm vui mua hàng toàn diện cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Hoạt động lái thử xe ngoài trời tại sự kiện.

Đến với chương trình, bên cạnh những hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn, trải nghiệm các dòng xe máy mới nhất được duy trì và các hoạt động giải trí hoành tráng của đêm nhạc hội, khách hàng còn có cơ hội được lái thử các mẫu xe ô tô được Honda phân phối trên thị trường.

Ngoài ra, khách hàng đến tham dự sẽ được tìm hiểu sâu sắc hơn sứ mệnh của Honda Việt Nam thông qua khẩu hiệu “Sức mạnh của những Ước mơ” cũng như tinh thần thể thao chấp nhận thử thách trong hoạt động đua xe thể thao tại khu trưng bày.

Xem thêm thông tin về chương trình: www.honda.com.vn hoặc Fanpage của Honda Việt Nam https://www.facebook.com/HondaVietnam

*Lịch chương trình tháng 10/2018:

Thiên Phúc (TGX)

Honda Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình “Honda-Trọn niềm tin”

“Honda – Trọn niềm tin” lần đầu tiên đến với khách hàng phía bắc

Comments are closed.