Xem gì ở Vietnam Motor Show 2018?

(XE-VIETNAM.COM) – Chỉ còn hơn 10 ngày nữa, sự kiện ô tô lớn nhất trong năm – Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018) – sẽ diễn ra tại SECC, quận 7, Tp.HCM. Sự kiện năm nay là sự “tái hợp” của các thương hiệu ô tô nhập khẩu và lắp ráp trong nước. Khách tham quan sẽ tìm gì và xem gì tại Triển lãm năm nay?

3.849

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 – xe lắp ráp và xe nhập khẩu lại hội ngộ

Vietnam Motor Show 2018 diễn ra vào cuối tháng 10, quy tụ 18 thương hiệu

Với quy mô gần 30.000m2, triển lãm năm 2018 quy tụ 15 thương hiệu ô tô nhập khẩu và lắp ráp trong nước cùng tham gia: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo cùng 2 hãng xe thương mại và xe chuyên dụng là DCar Limousine và Eicher và Fiori cùng hơn 100 đơn vị là các doanh nghiệp phụ tùng, phụ trợ, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm và các đối tác hỗ trợ dịch vụ, truyền thông.

Tính đến thời điểm này, Vietnam Motor Show 2018 sẽ có gần 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu. Đây là số lượng xe lớn nhất được trưng bày tại một kì triển lãm trong lịch sử của Vietnam Motor Show từ trước đến nay.

Ngoài những mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường của 15 hãng xe tham gia triển lãm, Vietnam Motor Show năm nay sẽ có sự trưng bày của nhiều mẫu xe mới, xe concept, xe đặc biệt, xe hoàn toàn mới được ra mắt hiện đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Phong phú các hoạt động lái thử xe

Ngoài không gian trưng bày xe và khu chức năng trong nhà có diện tích gần 15.000m2, VMS 2018 còn có khu vực trưng bày xe và hoạt động ngoài trời cũng góp một nửa quy mô của triển lãm.

Các hoạt động tiêu biểu có thể kể đến như: chương trình biểu diễn xe hơi mạo hiểm của Subaru với chuyên gia Russ Swift Subaru và hoạt động lái thử xe mang tên FWD Challenge.

Tiếp theo là chương trình trải nghiệm “Above & Beyond Tour” của Land Rover, nơi sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và cơ hội cho khách hàng tìm hiểu và khám phá thêm các tính năng và công nghệ vượt địa hình đặc trưng huyền thoại của thương hiệu Land Rover.

Ford cũng mang đến chương trình lái thử và trải nghiệm các dòng xe Ford mới tại không gian mở của khu Phú Mỹ Hưng, gần kề SECC. Khách hàng sẽ được trải nghiệm trực tiếp công nghệ thông minh và an toàn của các dòng SUV và bán tải của thương hiệu Mỹ, và được các đại lý của Ford giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi dịch vụ hấp dẫn cho dịp cuối năm.

Chevrolet và Volkswagen cũng có các hoạt động lái thử và trải nghiệm dành cho khách tham quan.

Các hoạt động hỗ trợ khách tham quan

VMS năm nay, khách tham quan có thể trải nghiệm ứng dụng (app) “Vietnam Motor Show” trên điện thoại di động để cập nhật đầy đủ các thông tin về chương trình triển lãm, dịch vụ hỗ trợ khách tham quan, các hãng và mẫu xe trưng bày.

Truy cập ứng dụng này, khách đến triển lãm có thể tham gia trò chơi “Đi tìm chiếc xe phù hợp với bạn” để giành những phần quà thú vị từ các hãng xe và thực hiện các cuộc tham khảo ý kiến để có cơ hội bốc thăm trúng thưởng những chuyến du lịch nước ngoài cùng nhiều phần thưởng hàng ngày khác của ban tổ chức.

Từ nay đến ngày diễn ra triển lãm, BTC cũng dành tặng 10 vé “Hành trình trọn gói đến VMS 2018” cho các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Hoạt động này được tổ chức trên website http://www.vietnammotorshow.vn/. Cụ thể, 10 khách hàng may mắn nhất trên toàn quốc sẽ được nhận vé và chi phí trọn gói để đến Tp.HCM tham dự Triển lãm ô tô Việt Nam 2018.

Đặc biệt hơn, BTC Vietnam Motor Show 2018 còn dành tặng vé tham quan miễn phí cho hàng chục nghìn người chơi, người dùng ứng dụng và công chúng yêu mến triển lãm thông qua các hoạt động tương tác thường xuyên và liên tục trên trang web chính thức, fanpage và ứng dụng trên điện thoại di động của chương trình.

Tại Tp.HCM và các khu vực lân cận, khách đến tham dự triển lãm còn được giảm giá các dịch vụ của Grab và FASTGO với mức giảm giá từ 30.000 – 50.000 đồng/chuyến, hỗ trợ tìm chỗ nghỉ và nơi ăn uống với chi phí ưu đãi đến từ hệ thống các đối tác nhà hàng, khách sạn của triển lãm.

Hiện các thông tin chính thức về triển lãm, các hoạt động tương tác và các thông tin ưu đãi đã được đăng tải và cập nhật trên hai hệ thống website www.vietnammotorshow.vnwww.vietnaminternationalmotorshow.vn hoặc trang fanpage chính thức của sự kiện: https://www.facebook.com/MotorShowVNhttps://www.facebook.com/VietnamInternationalMotorShow/.

Thiên Phúc (TGX)

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 – xe lắp ráp và xe nhập khẩu lại hội ngộ

Vietnam Motor Show 2018 diễn ra vào cuối tháng 10, quy tụ 18 thương hiệu

Comments are closed.