Continental Tires thử nghiệm dòng lốp mới cho thị trường Việt Nam

(XE-VIETNAM.COM) – Dòng sản phẩm ContiMaxContact MC6 của Continental Tires vừa được thực nghiệm và sẽ dành riêng cho thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Đây là dòng lốp hiệu suất cao dành cho xe thể thao của hãng lốp đến từ Đức.

2.622

Để mang đến những “thực nghiệm” sản phẩm mới cách chân thật nhất, Continental Tires Việt Nam đã hợp tác với Jaguar Land Rover Việt Nam để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ trong khuôn khổ chương trình Jaguar Driving Experience và Land Rover Off-road Experience.

“Tại sự kiện lần này, lần đầu tiên ở Việt Nam, chúng tôi sử dụng dòng sản phẩm ContiMaxContact MC6. Đây là hoạt động thực nghiệm trải nghiệm lốp trong điều kiện lưu hành thực tế (scenic drive) nhằm giúp chúng tôi hoàn thiện hơn khả năng đáp ứng môi trường chuyên biệt dành cho từng thị trường của sản phẩm”, ông Lương Toàn Thắng – TGĐ Bahn Auto – nhà phân phối độc quyền thương hiệu lốp xe Continental Tires tại Việt Nam chia sẻ.

ContiMaxContact MC6 mới sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến cũng như cải thiện thêm ở nhiều mặt rất đáng giá so với dòng lốp “đàn anh” MC5.

Trải nghiệm đẳng cấp off-road cùng xe Land Rover tại Tp.HCM

Continental Tires khai trương trung tâm chăm sóc lốp lớn nhất miền Bắc

ContiMaxContact MC6 là dòng lốp thiên về hiệu suất cao dành cho xe thể thao. Đây là dòng lốp được Continental Tires tự hào sẽ thỏa mãn những yêu cầu khắt khe về lốp xe cao cấp (premium tire) với khả năng tạo cảm giác lái thoải mái và êm ái trong mọi điều kiện thời tiết, đường sá…

Continental trang bị cho ContiMaxContact MC6 công nghệ tiêu âm thế hệ mới Noise Breaker 2.0. Với công nghệ tiên tiến này, tiếng ồn khi đi qua những nút tiêu âm thì tần số âm thanh của chúng sẽ bị cắt xuống những tần số thấp và ít gây khó chịu hơn.

Một trong những hoạt động thực nghiệm tại chương trình Jaguar Driving Experience là thử nghiệm độ êm ái. Đây là tính năng được người tiêu dùng quan tâm nhất khi chọn lựa lốp tại thị trường Việt Nam.

Các chuyên gia lái thử xe đến từ Jaguar đã kiến tạo nên hệ thống đường thử sa hình khoa học để “ép” các lốp tạo ra độ ồn lớn nhằm cảm nhận rõ sự khác biệt của các dòng Jaguar. Kết quả khi vận hành qua đường gồ ghề, cùng với sự cách âm của xe, ContiMaxContact MC6 đã đem lại sự êm ái cao dù vận hành ở tốc độ cao. Tiếng ồn vọng vào khoang xe được giảm thiểu.

Không chỉ có độ êm ái cao, ContiMaxContact MC6 còn đem lại khả năng an toàn khi chuyển làn gấp. Dòng lốp này đã gây ấn tượng mạnh trong bài test khả năng xử lý (handling) trên mặt đường ướt với tất cả khách hàng lái thử.

Continental Tires Vietnam là đối tác chiến lược cung cấp các sản phẩm lốp xe cho Jaguar Land Rover Việt Nam tại tất cả sự kiện lái thử được diễn ra trong 2018.

Ở bài thử vào góc cua gắt ở tốc độ cao, ContiMaxContact MC6 tạo cho người lái cảm giác lái an toàn. Các khối gai của lốp MC6 cho cảm giác khá chắc chắn, biểu hiện ở chỗ ít bị lắc và trượt ngang. Điều đó giúp cho người lái không cần phải điều chỉnh vô lăng nhiều lần mà chiếc xe vẫn đi theo quỹ đạo mình mong muốn. Tương tự với bài chuyển làn gấp, những gì người tham gia cảm nhận được là sự chính xác trong cảm giác lái của bộ lốp MC6.

Dự kiến, sau hơn 6 tháng được thực nghiệm dựa trên những đặc trưng riêng dành cho thị trường có khí hậu ẩm ướt và mưa nhiều của Việt Nam, ContiMaxContact MC6 sẽ chính thức được giới thiệu tại thị trường trong nước vào tháng 10/2018.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.