Toyota Việt Nam ra mắt bộ đôi Vios và Yaris thế hệ mới 2018

(XE-VIETNAM.COM) – Cả hai mẫu xe Vios và Yaris thế hệ mới 2018 được cho là có nhiều đột phá như: trang bị 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử có sẵn trên tất cả các phiên bản cùng màu sắc mới, trẻ trung năng động. Xe sẽ chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc kể từ ngày 1/8/2018.

1.379

Toyota Việt Nam ra mắt Fortuner, Hilux và Hiace phiên bản cải tiến 2018

Toyota Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch “No Quality. No Life”

Vios & Yaris thế hệ mới lần này được thay đổi nhiều chi tiết, từ ngoại thất đến nội thất, mang đến diện mạo thực sự trẻ trung, năng động và đầy cảm xúc.

Với ngôn ngữ thiết kế “Keen Look”, bộ đôi Vios và Yaris thế hệ mới có đèn pha hẹp được đẩy sang 2 bên, gắn liền với hệ thống lưới tản nhiệt tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phần đầu xe. Phần lưới tản nhiệt bên dưới trải đều về 2 phía với những thanh nan cá tính, tạo sự năng động cho phần mặt trước của xe.

Cạnh dưới của mũi xe vươn hẳn ra phía trước mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao hơn. Vios mới (phiên bản G) và Yaris mới đều được trang bị đèn LED chiếu sáng ban ngày đặt ngay phía trên phần lưới tản nhiệt.

Nhìn từ phía sau, Vios và Yaris thế hệ mới được trang bị cụm đèn hậu mảnh, kết hợp với thanh cản sau lớn mang lại cảm giác rộng rãi, khỏe khắn hơn. Ngoài ra, việc cân nhắc kỹ càng các phụ kiện cũng như tối giản hóa các chi tiết ở khoảng giữa hệ thống đèn cũng góp phần giúp chiếc xe trở nên trang nhã hơn.

Về nội thất, thiết kế của Vios và Yaris thế hệ mới được truyền cảm hứng từ khái niệm “Đẳng cấp & Cảm xúc”. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại, tạo cảm giác sang trọng, trực quan và rộng rãi hơn. Hệ thống cửa gió được thiết kế mới, trải đều 2 bên với viền bọc kim loại sang trọng, tinh tế.

Giao diện mới của hệ thống điều hòa không khí được thiết kế trực quan, đồng thời tạo cảm giác đẳng cấp, chất lượng hơn.

Nhìn từ 2 bên, Vios và Yaris thế hệ mới đẳng cấp hơn với những đường cong “cá tính” chạy dọc từ cản trước xuyên suốt chiều dài thân xe.

Vios và Yaris phiên bản 2018 được bổ sung những tính năng hỗ trợ cho người lái như: hệ thống mở khóa và khởi động thông minh (trên Vios mới phiên bản G và Yaris mới), đồng hồ Optitron tự phát sáng tăng cường khả năng hiển thị với sự chính xác cao (trên Vios G mới, Vios E CVT mới và Yaris mới).

Vios mới (phiên bản G) và Yaris mới cũng được trang bị được trang bị ghế bọc da, đầu DVD, kết hợp cùng hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn. Hệ thống cách âm cũng được tinh chỉnh, giúp khẳng định đẳng cấp hàng đầu trong phân khúc.

Hệ thống treo được cải thiện trên Vios và Yaris thế hệ mới đạt được sự cân bằng tối ưu về mức độ thoải mái khi di chuyển và ổn định khi vận hành. Hệ thống lò xo, giảm xóc được điều chỉnh góp phần mang lại những hành trình êm ái.

Bộ đôi này còn được trang bị nhiều công nghệ an toàn khác như: hệ thống 7 túi khí trên tất cả các phiên bản, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), cảm biến lùi được trang bị trên Yaris G, Vios G CVT và E CVT hỗ trợ lùi xe an toàn, hệ thống chống trộm (còi báo động & mã hóa động cơ) trên Vios mới (phiên bản G) và Yaris mới.

Lần đầu tiên, hộp số tự động vô cấp (CVT) trên Yaris thế hệ mới và Vios thế hệ mới phiên bản G & E CVT được cải tiến để mang lại sự thoải mái trong mỗi chuyến đi.

Vios và Yaris thế hệ mới được đánh giá an toàn hiện đại đạt 5 sao theo tiêu chuẩn ASEAN NCAP.

Vios và Yaris thế hệ mới đáp ứng đa dạng lựa chọn về màu sắc với việc bổ sung những gam màu ngoại thất mới, phù hợp với khách hàng trẻ & khách hàng gia đình.

Bên cạnh 5 màu ngoại thất hiện có: Bạc (1D6), Trắng (040), Xám (1G3), Đen (218) và Nâu vàng (4R0), Vios thế hệ mới 2018 được bổ sung thêm màu Đỏ (3R3) cá tính.

Tương tự, màu Đỏ (3R3) cũng chính thức xuất hiện trên Yaris thế hệ mới 2018, cùng với Vàng (6W2) và Cam (4R8), nâng tổng số màu ngoại thất của Yaris hiện tại lên 7.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.