Tập đoàn BMW vinh danh 36 đại lý xuất sắc nhất trên toàn cầu

1.060

Đây là lần thứ 5 BMW tổ chức lễ trao giải này nhằm công nhận những nỗ lực mà các đại lý đã thực hiện trên toàn cầu, góp phần vào thành công chung của tập đoàn.

Sự kiện cũng cho thấy chiến lược lâu dài của BMW và các đại lý trong việc tạo nên những chuẩn mực bán hàng mới trên toàn thế giới, tăng cường vị thế hàng đầu của các đại lý ngay tại nước sở tại.

bmw-sales-awards (4)
Đại diện đại lý xuất sắc nhất ở hạng mục “Bán hàng xuất sắc”: Dusseldorp Apeldoorn (Hà Lan) nhận giải thưởng.

“Các đại lý trên thế giới là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công liên tục của tập đoàn BMW”, Ian Robertson, thành viên HĐQT BMW AG phụ trách bán hàng, sau bán hàng và thương hiệu, chia sẻ. “Bằng việc mời các đại lý xuất sắc nhất đến Munich, chúng tôi xin gởi lời cảm ơn đến các đối tác, những người đã giúp chúng tôi đạt được kết quả kỷ lục trong năm 2016. Và bây giờ, chúng tôi đang hợp tác để tiếp tục tạo nên những con số ấn tượng hơn trong năm nay. Tham vọng đó sẽ được hiện thực hóa bằng việc ra mắt BMW Series 5 hoàn toàn mới trong năm nay và 40 mẫu xe mới sẽ ra mắt thị trường trong vòng 2 năm tới”.

bmw-sales-awards (7)
6 đại lý xuất sắc nhất ở hạng mục “Bán hàng xuất sắc” gồm: Dusseldorp Apeldoorn (Hà Lan), Barigui (Brazil), Balcom BMW (Nhật), Peformance Motors (Singapore), Shanghai Baozen (TQ) và Becker-Tiemann (Đức).

36 đại lý xuất sắc nhất được chia ra thành 6 hạng mục để trao giải, mỗi hạng mục sẽ có 6 đơn vị đại diện cho 6 khu vực bán hàng của BMW trên toàn cầu.

Các đơn vị được trao giải đã đạt nhiều thành tích xuất sắc (tương ứng với từng hạng mục) từ bán hàng, phương châm “chinh phục & trung thành”, chăm sóc khách hàng, doanh số bán tốt nhất dành cho mẫu BMW Series 7, đồng thời thực hiện tốt chiến lược “BMW i & iPerformance” do tập đoàn đề ra.

Giải thưởng cuối cùng được trao là giải dành cho “Nhà quản lý của năm”.

bmw-sales-awards (8)
6 đại lý xuất sắc nhất về doanh số bán BMW 7 Series mới gồm: BMW Centrauto (Bỉ), South Bay BMW (Mỹ), Bavarian Motors (Hàn Quốc), Abu Dhabi Motors (UAE), Beijing Yan De Bao (TQ) và Euler (Đức).

Đích thân Ian Robertson làm trưởng ban giám khảo với sự cộng tác của các thành viên đến từ BMW Group Corporate Quality. Công việc của họ là lựa chọn các ứng viên xuất sắc nhất từ 3.000 hồ sơ đến từ 80 quốc gia.

Cuối cùng chỉ có 36 đại lý giành chiến thắng lần này đến từ 22 quốc gia.

Thương hiệu BMW được đại diện bởi 4.400 đại lý tại 150 nước trên toàn cầu. Năm 2016 là năm đầu tiên trong lịch sử, BMW đạt doanh số trên 2 triệu xe với 2.003.359 xe được bán ra trên toàn cầu, tăng 5,2% so với năm trước.

BMW cũng là thương hiệu bán ra thị trường các dòng xe điện phổ biến nhất, với doanh số hơn 62.000 xe vào năm ngoái.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.