Jaguar F-Type mới sử dụng công nghệ hình ảnh của GoPro

1.006

Ra đời vào năm 2012, Jaguar F-Type là mẫu xe thể thao 2 cửa đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc đồng thời giành được 160 giải thưởng trên toàn cầu.

Được thiết kế với công nghệ đặc biệt là cấu tạo thân xe bằng nhôm nguyên khối, F-Type vừa mang đậm cá tính, vừa có hiệu suất vận hành vượt trội.

Ở phiên bản mới 2017, F-Type có công suất lên đến 340 mã lực, tốc độ tối đa đạt được 322 km/h.

HyperFocal: 0
Jaguar F-Type R Coupe sử dụng động cơ 5.0L V8, 550 mã lực, hệ dẫn động AWD với lẫy chuyển số nhanh.

Tất cả các phiên bản Jaguar F-Type đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới Touch Pro. Hệ thống này có ưu điểm mạnh về đường truyền siêu tốc, màn hình quản lý rộng, chế độ định vị dẫn đường thông minh và cảnh bao giao thông, điều kiện thời tiết theo thời gian thực.

Điểm đặc biệt trên F-Type phiên bản mới là ứng dụng ReRun, lần đầu tiên được sử dụng trên toàn thế giới. Ứng dụng này được GoPro, đối tác chiến lược của Jaguar phát triển riêng cho dòng xe F-Type.

f-type-gopro-2
Ứng dụng ReRun được trang bị trên F-Type mới

Ứng dụng này được tích hợp sẵn trên InControl Apps và có thể tải tự hệ điều hành iOS và tương thích với các loại GoPro như HERO5 Black, HERO5 Session, HERO4 Black và HERO4 Silver.

Người lái có thể kết nối GoPro từ điện thoại thông minh đến hệ thống thông tin giải trí trên xe. Thông qua ứng dụng ReRun, các dữ liệu sẽ được truyền về theo phương thức thời gian thực, giúp người lái có thể theo dõi và lưu giữ những hình ảnh từ camera hành trình của GoPro về tốc độ, hộp số, chân ga, thắng và cách thức điều khiển xe, …

Tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho những ai sở hữu Jaguar F-Type.

f-type-svr-coupe
Jaguar F-Type SVR sử dụng động cơ 5.0L V8, 575 mã lực, hệ dẫn động AWD với lẫy chuyển số nhanh.

Bên cạnh các phiên bản F-Type mới vừa ra mắt như: F-Type Coupe và mui trần (động cơ 3.0L), F-Type R-Dynamic Coupe và mui trần (động cơ 3.0L), F-Type R Coupe và mui trần (động cơ 5.0L), F-Type SVR Coupe và mui trần (động cơ 5.0L), Jaguar còn giới thiệu phiên bản đặc biệt F-Type 400 Sport Coupe và mui trần với số lượng giới hạn.

f-type-400s-1
Jaguar F-Type 400 Sport

Phiên bản giới hạn 400 Sport đánh dấu cho sự ra mắt của F-Type phiên bản mới. Với số lượng hạn chế một xe mỗi năm, phiên bản 400 Sport nâng cấp công suất cực đại của động cơ 3.0L V6 từ 380 mã lực lên 400 mã lực.

f-type-400s-3
F-Type 400 Sport sử dụng động cơ 3.0L V6 400 mã lực, hệ dẫn động RWD/AWD với lẫy chuyển số nhanh

Hệ dẫn động RWD hoặc AWD hoàn toàn có thể tùy chọn cho phù hợp với phong cách lái xe của mỗi khách hàng, xe được trang bị hộp số tự động có lẫy chuyển số nhanh 8 cấp với cơ chế chống trượt.

Các phiên bản Jaguar F-Type mới sẽ bắt đầu bán vào quý I/2017.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.