Maserati tham gia “Lễ hội ẩm thực Ý 2016” tại Hà Nội

1.016

Lễ hội ẩm thực Ý – Italian Food Festival 2016 tái hiện đầy sống động những nét văn hóa độc đáo của Italia, nơi được biết đến như kinh đô thời trang lộng lẫy cùng vô số những di sản nghệ thuật.

Sự xuất hiện của chiếc xe Maserati Ghibli trong không gian văn hóa đậm chất Ý càng nhấn mạnh hơn nữa vẻ đẹp khó cưỡng của mẫu xe được mệnh danh là “đối lập với sự tầm thường”.

maserati-ghibli-2
Maserati Ghibli tại lễ hội ẩm thực Ý 2016

Maserati Ghibli vượt trội bởi tố chất thể thao “ngấm vào máu” cũng như trình độ chế tác xe tinh xảo và vật liệu nội ngoại thất cao cấp. Ghibli được các chuyên gia thiết kế ở Maserati tập trung làm nổi bật phong cách thể thao với một số chi tiết sắc sảo, mạnh mẽ.

Phần đầu xe toát lên vẻ “dữ dằn” nhờ thiết kế lưới tản nhiệt kiểu ngang trong khi đèn pha được vuốt nhọn như kiểu “cặp mắt” xếch, đồng thời cụm đèn trước cũng được bố cục ấn tượng, kết hợp đèn pha Bi-Xenon tích hợp đèn LED sáng ban ngày và hệ thống điều chỉnh góc chiếu thích ứng theo góc cua. Thiết kế phần đuôi Ghibli khá thuôn dốc gần với kiểu một chiếc coupé gợi cảm.

maserati-ghibli-4
Nội thất Maserati Ghibli

Về nội thất, Maserati kết hợp với hãng thời trang nam đình đám Ermenegildo Zegna để tạo nên khoang nội thất đẹp mê hoặc cho Ghibli – bản “Zegna Edition”. Dòng xe này được trang bị rất nhiều tùy chọn thời thượng như hệ thống treo điện tử Skyhook, gói nâng cấp nội thất ốp sợi carbon thể thao và cá tính.

maserati-ghibli-5

Nhằm giúp chủ xe Maserati trải nghiệm lối sống mang phong cách Ý, vốn là một phần trong chuỗi huấn luyện và trải nghiệm Master Maserati Driving Course, những khách hàng đặt mua xe Maserati cũng nhận được một món quà lớn trong chương trình khuyến mãi là chuyến du hành ba ngày đến với thiên đường nước Ý. Món quà này sẽ “ưu ái” dành riêng cho những khách hàng mua xe Ghibli và cả Quattroporte tại Việt Nam từ nay đến hết ngày 31/12.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.