Triển lãm của các thương hiệu xe sang chính thức mở cửa

907

Lần thứ 2 được tổ chức, và là lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM, Vietnam International Motor Show – VIMS 2016 có đủ không gian rộng rãi cho 16 thương hiệu hạng sang (đến giờ chót Jaguar Land Rover bất ngờ rút) để trình diễn những công nghệ đỉnh cao đến khách tham quan và khách hàng tiềm năng.

vims-2

Toàn bộ không gian của Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) ở quận 7 được sử dụng không còn một chỗ trống. Một số thương hiệu về lĩnh vực phụ trợ, xe tải, … phải chuyển hẳn ra khu vực ngoài trời.

Mặc dù là triển lãm dành riêng cho các thương hiệu xe nhập khẩu, nhưng lần này VIMS 2016 cũng có sự tham gia của các thành viên lắp ráp trong nước như Mercedes-Benz, Nissan và Suzuki.

Các thương hiệu còn lại gồm: Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Lamborghini, Maserati, MINI,  Porsche, Renault, Subaru, UD Trucks, Volkswagen.

Triển lãm sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 26-30/10.

Giờ mở cửa (cho công chúng) như sau:

 + Thứ 4 (26/10): mở cửa từ 16:00 – 20:00

 + Thứ 5-CN (27-30/10): mở cửa từ 10:00 -20:00

Mua vé ngay tại triển lãm với giá 50.000đ/vé (trẻ em cao dưới 1m được miễn phí).

vims-1
Gian hàng Renault tại triển lãm

Ngoài các hoạt động của các hãng xe bên trong triển lãm, khách tham quan còn được tham gia các sự kiện ngoài trời, trong đó có màn trình diễn mạo hiểm Subaru Stunt Show của kỷ lục gia Russ Swift cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

Triển lãm còn có nhiều tiện ích khác dành cho khách tham quan, xem tại đây.

Có thể nói, tuy chưa quy tụ đầy đủ các thương hiệu hạng sang, nhưng triển lãm lần này chắc chắn sẽ làm mãn nhãn những ai yêu thích xế hộp đặc biệt là các thương hiệu danh tiếng như Maserati, Bentley hay Lamborghini.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.