banner 1

Subaru ra mắt chiến dịch thương hiệu mới tại VIMS 2016

953

Đây là lần đầu tiên Motor Image Vietnam – nhà phân phối độc quyền của hãng xe Subaru tại Việt Nam tham gia Vietnam International Motor Show.

All Heart – Nhiệt huyết là chiến dịch thương hiệu mới mà Motor Image lần đầu tiên muốn quảng bá trong khu vực. Để thể hiện được tính cách và cá tính của thương hiệu Subaru, chiến dịch lần này sẽ bắt đầu bằng một đoạn video được xây dựng dựa trên những con người đặc biệt và lối sống độc đáo của họ sẽ thể hiện cho tâm hồn và tình cảm của Subaru.

vims-subaru-10

Ông Glenn Tan – Giám đốc điều hành tập đoàn Tan Chong cho rằng: “Chiến dịch All Heart của Subaru minh chứng cho sự quyết tâm và bền bỉ vốn có trong tinh thần con người Việt Nam. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia VIMS, chúng tôi cam kết tiếp tục mở rộng mạng lưới tại thị trường Việt Nam để phục vụ khách hàng Việt Nam ngày càng tốt hơn cũng như phát triển thương hiệu Subaru thành công.”

Tại VIMS 2016, Subaru sẽ có một loạt các sự kiện thú vị.

vims-subaru-1

Subaru WRX STI MY17 là dòng xe được trang bị hộp số cải tiến, tính năng nhận diện giọng nói Siri lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam bên cạnh những dòng xe Subaru khác như là Forester, Levorg, Outback and XV cũng được trưng bày tại triển lãm.

vims-subaru-9

Ngoài ra, tại gian hàng của Subaru còn giới thiệu một sản phẩm trưng bày rất đặc biệt, đó là 1 phần cắt nửa của dòng xe Subaru Outback, qua đó sẽ cho khách hàng cách nhìn tổng quát về bộ máy, công nghệ và thiết kế của xe Subaru.

Đặc biệt hơn cả, hưởng ứng chiến dịch thương hiệu mới và cũng là đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khách hàng, chương trình biểu diễn xe mạo hiểm của Russ Swift –  nhà lái xe chuẩn xác thế giới – cũng được tổ chức xuyên suốt trong thời gian triển lãm.

Russ Swift đã khuấy động đám đông bằng những pha mạo hiểm như đỗ xe song song, xoay vòng ngược tốc độ cao và xoay vòng xe theo hình bánh Doughnut.

vims-subaru-11

Chương trình siêu trình diễn ô tô mạo hiểm Subaru Russ Swift sẽ diễn ra 4 suất trong ngày (10h30, 12h30, 14h30 và 16h30) từ 27-30/10/2016, riêng ngày 26/10 chỉ có 1 suất duy nhất vào lúc 16h30 tại khu vực ngoài trời của SECC.

Ngoài ra, đến với chương trình lần này, khách tham gia còn được trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời và khả năng xử lí của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng (S-AWD).

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.