FUSO ra mắt dầu động cơ chính hãng tại Vietnam Motor Show 2016

5.976

Với chủ đề “Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công”, gian hàng FUSO tại triển lãm ôtô Việt Nam 2016 được bố trí phía bên ngoài ngay gần cổng vào với diện tích 500 m2, một không gian mở đem đến một sân chơi ấn tượng cho những chiếc xe thương mại phóng khoáng và mạnh mẽ.

Toàn bộ thiết kế của gian hàng và cách bài trí trên từng sản phẩm nhất quán truyền tải thông điệp sự gắn kết bền vững và hỗ trợ đắc lực của FUSO dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên mọi nẻo đường.

vms-fuso-2

Đến với triển lãm ô tô Việt Nam 2016, Fuso trưng bày 3 xe tải từ xe tải nhẹ Canter 4,7 tấn, xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn và xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn tượng trưng cho tất cả các dòng tải mà FUSO hiện có, đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng của khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao và ổn định.

vms-fuso-4

Không dừng lại ở đó, FUSO còn lấn sân vào thị trường xe chuyên dụng bằng việc cho ra mắt xe bồn trộn Mixer tháng 6 vừa qua. Xe tải Fuso mới được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điều khiển bằng ECU kết hợp với turbo áp suất cao, giúp tối đa ưu hóa sự cháy cho động cơ, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Bên cạnh đó, dịch vụ hậu mãi chất lượng, hệ thống xưởng dịch vụ rộng khắp và đội xe sửa chữa lưu động của FUSO luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, giảm thiểu thời gian và chi phí sở hữu nhằm hỗ trợ tối đa hoạt động kinh doanh.

vms-fuso-3

Ngoài ra, tại triển lãm FUSO còn mang đến chiếc xe khách ROSA phiên bản cao cấp, sản phẩm lắp ráp trong nước vừa được chính thức trình làng tháng 5/2016 tại Tp.HCM, hội đủ các yếu tố về tính năng an toàn, kinh tế, tiện nghi và đa dạng.

vms-fuso-5

Đặc biệt trong triển lãm lần này FUSO đã giới thiệu dầu động cơ chính hãng lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là một dịch vụ hậu mãi của FUSO dành cho khách hàng nhằm xây dựng giá trị, tạo dựng lòng tin, và đảm bảo sự an toàn của khách hàng khi vận hành xe trên đường.

Dầu động cơ chính hãng FUSO bao gồm dầu quyết định độ nhớt và các chất phụ gia giúp tẩy rửa bụi bẩn, chống rỉ, chống mài mòn, chống ô xy hóa, cải thiện chỉ số độ nhớt và làm mát động cơ. Với thông số kỹ thuật 15W-40 API CI4, đạt cấp hiệu năng API cao nhất và phổ dụng nhất trên thị trường, sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng sử dụng xe FUSO khi mang đến nhiều lợi ích như nâng cao khả năng bảo vệ động cơ, tối đa hóa hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu, kéo dài tuổi thọ động cơ và giảm thiểu chi phí bảo dưỡng.

vms-fuso

Dự kiến, thương hiệu FUSO sẽ chính thức ra mắt dầu động cơ chính hãng trong quý 4/2016 và tạo nên một sự đồng bộ từ phân phối xe, cung cấp phụ tùng chính hãng, dầu động cơ chính hãng, dịch vụ hậu mãi cho khách hàng trên cả nước.

Được biết, FUSO cũng tổ chức chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng từ ngày 1/10 đến ngày 15/11/2016, chi tiết chương trình khuyến mãi xem tại đây.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.