Honda Việt Nam tổ chức ngày hội “Honda Thanks Day” [+video]

593

(XE-VIETNAM.COM) – Trong 2 ngày 31/12/2022 và 01/01/2023 tại đường đua F1 Mỹ Đình, Hà Nội, Công ty Honda Việt Nam đã tổ chức ngày hội Honda Thanks Day như một lời tri ân gửi tới khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Honda trong suốt những năm qua. Tại sự kiện, khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị cùng những màn biểu diễn có 1-0-2 lần đầu tiên diễn ra tại đường đua F1.

Hàng ngàn khách hàng đã tham dự ngày hội “Honda Thanks Day” tại sân vận động Mỹ Đình với nhiều hoạt động phong phú. Từ việc tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu xe ô tô và xe máy được Honda trưng bày ngay tại sự kiện, đến các hoạt động lái thử xe nhằm giúp khách hàng có được những trải nghiệm tay lái từ phân khúc xe số, xe ga, xe côn tay đến xe mô tô và cả xe điện.

Sản phẩm của Honda đã có mặt trong mọi phương diện cuộc sống của người dân Việt Nam, khu vực triển lãm đã tái hiện con đường Honda, nơi đã ghi lại các cột mốc phát triển của Honda cùng các sản phẩm tiêu biểu.

Điểm nhấn trong khu vực trưng bày còn có sự góp mặt đặc biệt của Honda Civic Type R hoàn toàn mới – mẫu “Xe đua thể thao đỉnh cao với thiết kế thể thao độc đáo và an toàn vượt trội cùng công nghệ tiên tiến” vừa ra mắt toàn cầu trong tháng 7/2022, giới thiệu tới thị trường Việt Nam cuối tháng 10/2022 và sẽ sớm được giao tới khách hàng Việt trong đầu quí II 2023. Mẫu xe này cũng vừa được Honda VN công bố giá bán là 2,4 tỷ đồng. Bên cạnh siêu phẩm Honda Civic Type R, sự kiện còn có sự góp mặt các dòng xe ô tô mà Honda Việt Nam đang phân phối bao gồm City, HR-V, Civic, CR-V và Accord.

Sự kiện còn có những hoạt động khác nhằm nâng cao trải nghiệm và truyền cảm hứng cho khán giả về bộ môn đua xe thể thao chuyên nghiệp như: trường đua mini cho tay đua nhí “Kid training” và hoạt động “Gymkhana”.

Trong ngày 01 tháng 01 năm 2023, khán giả còn được tận mắt chứng kiến màn biểu diễn xe chuyên nghiệp đến từ các chuyên gia đua xe thể thao ô tô và xe máy. Phần biểu diễn kết hợp của biểu tượng xe đua Civic Type R cùng dải sản phẩm RS thể thao của Honda đã mang đến cho khán giả những cảm xúc không thể phấn khích hơn. Phần biểu diễn đến từ tay đua chuyên nghiệp Cao Việt Nam và vận động viên đua xe thể thao chuyên nghiệp Nguyễn Quang Tạo đại diện biểu diễn trên đường đua F1 và địa hình đường đất.

Sự kiện còn mang đến một chuỗi hoạt động trải nghiệm hấp dẫn: chung kết cuộc thi “Honda – Uni bước nhảy sống động” dành cho học sinh, sinh viên trong khu vực nội thành Hà Nội, cuộc thi “Honda Fun Run – đường chạy đa sắc” nơi các bạn trẻ lần đầu tiên được thỏa sức thể hiện khả năng linh hoạt và tài năng trên chính đường đua này. Và cuộc thi sáng tạo “Chiến thần thể thao” nhằm thể hiện sức sáng tạo vô hạn của các bạn trẻ.

Điểm nhấn của Honda Thanks Day là sự kiện chào đón năm mới 2023 diễn ra vào tối ngày 31/12. Không khí của sự kiện “đếm ngược” chào đón năm mới này đã bùng nổ với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Đen Vâu, Trúc Nhân, Đức Phúc, Min, Low G và Ngọt Band. Bằng nhiệt huyết và sự sáng tạo của mình, tất cả nghệ sĩ đã đưa khán giả đi qua hành trình âm nhạc đầy cảm xúc.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.