banner 1

Honda Việt Nam lần đầu tiên ra mắt Vario 160 chính hãng [+video]

1.307

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 22/12/2022, Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe Vario 160 hoàn toàn mới với kỳ vọng mang lại những trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ khác biệt, ấn tượng cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu cao của những bạn trẻ năng động, luôn sống hết mình với đam mê. Đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu mẫu xe Honda Vario 160 do Honda Việt Nam sản xuất và phân phối chính hãng tại hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD).

Được phát triển dựa trên ý tưởng về sự tối tân, tiện nghi và vận hành vượt trội, VARIO 160 là một mẫu xe thể thao độc đáo và hiện đại, xe sử dụng khung dập hàn laser thế hệ mới eSAF được tạo ra bởi các tấm kim loại dập và công nghệ hàn laser giúp giảm trọng lượng, tăng độ dẻo dai, mang lại trải nghiệm lái thoải mái.

Bánh xe VARIO 160 được trang bị bộ lốp lớn và dày giúp tăng khả năng bám đường cùng sự ổn định khi vận hành. Thiết kế sàn để chân dạng phẳng, chiều rộng lên tới 422mm tạo sự thoải mái và tiện nghi trong di chuyển hàng ngày.

Vario phiên bản cao cấp – xanh đen bạc.
Vario phiên bản đặc biệt – đỏ đen bạc.

Cụm đèn LED phía trước thiết kế tinh xảo, đèn định vị ban ngày được tách rời tạo dấu ấn riêng biệt. Đèn hậu nằm gọn phía đuôi xe với hiệu ứng 3D và đèn xi nhan sau tách rời tạo liên tưởng đến những mẫu xe phân khối lớn.

Ngoài ra, mặt đồng hồ của VARIO 160 cũng được hiển thị bởi màn LCD kỹ thuật số, thiết kế khoa học, dễ dàng quan sát đầy đủ thông tin. Bên cạnh các thông tin cơ bản (tốc độ, báo xăng, đồng hồ), VARIO 160 còn thể hiện thêm các chỉ số khác như hành trình, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, ắc quy, báo thay dầu máy định kỳ và đèn báo động chống trộm, giúp người sử dụng dễ dàng quan sát các thông số cũng như theo dõi tình trạng hoạt động của xe.

Ông DAIKI MIHARA – Tổng giám đốc Honda Việt Nam

“Như quý vị biết thì có nhiều ý kiến cho rằng mẫu xe này sẽ cạnh tranh với mẫu xe Honda AirBlade, tuy nhiên nó có nhiều khác biệt, ví dụ như trên AirBlade thì thiết kế có đường gân nổi ở sườn xe, còn thiết kế trên Vario thì độc đáo hơn. Ngoài ra, thiết kế của AirBlade có vẻ như mang hơi hướng cổ điển, trong khi Vario thì hiện đại, trẻ trung, năng động hơn, hướng đến giới trẻ, nó vẫn thể hiện được cá tính riêng của mình. Tuy mẫu xe AirBlade được nhiều người ưa chuộng và có doanh số cao tại VN, nhưng tôi tin rằng Vario sẽ tạo nên một luồng gió mới tại VN, nhất là tại thị trường phía Nam. Chính vì thế, tôi hoàn toàn tự tin về doanh số của mẫu xe này”.

Ngoài thiết kế hiện đại và năng động, HVN cũng áp dụng chiến lược phiên bản và màu sắc khi tập trung hơn vào tính đồng bộ qua từng phiên bản.

Vario 160 có 4 phiên bản gồm: Phiên bản Thể thao – màu Xám Đen Bạc, Phiên bản Đặc biệt – màu Đỏ Đen Bạc, Phiên bản Cao cấp – màu Xanh Đen Bạc và Phiên bản Tiêu chuẩn – màu Đen Bạc huyền bí.

Các phiên bản được sử dụng logo “VARIO” 3D nổi bật góp phần tôn lên nét cá tính cho chủ sở hữu.

Vario phiên bản thể thao – xám đen bạc.

VARIO 160 sở hữu khối động cơ eSP+ 4 van đột phá được thiết kế với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 – thế hệ động cơ mới nhất hiện đang được áp dụng trên các mẫu xe ga cao cấp của Honda Việt Nam. Đây là bước đột phá trong công nghệ động cơ của Honda, giúp tăng công suất, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường. Dung tích động cơ 160cc mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và vượt trội cho người lái trong di chuyển hàng ngày. Cụm động cơ eSP+ 4 van tạo nên sức mạnh cho VARIO 160 trên con đường chinh phục khách hàng bằng trải nghiệm cầm lái thực sự khác biệt và đẳng cấp chưa từng có.

Thêm vào đó là hệ thống ngắt động cơ tạm thời – Idling stop, giúp giảm tiếng ồn, mức tiêu hao nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Ông DAIKI MIHARA – Tổng giám đốc Honda Việt Nam

“Thực sự chúng tôi cũng muốn ra mắt mẫu xe này sớm hơn tại Việt Nam, tuy nhiên do tình hình dịch bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sản xuất, nhất là thiếu hụt linh kiện, trong đó có chip bán dẫn. Tuy nhiên, chúng tôi cũng rất nỗ lực để thúc đẩy việc sản xuất và hôm nay chính thức ra mắt để những chiếc xe Vario mới này sẽ đến tay khách hàng vào trước Tết”.

Bên cạnh việc sở hữu khối động cơ mạnh mẽ tiên phong, VARIO 160 tự hào là mẫu xe được tích hợp nhiều tiện ích vượt trội và cao cấp, góp phần tạo nên đẳng cấp xứng tầm thương hiệu.

Xe có 2 hộc chứa đồ phía trước rộng rãi, đặc biệt hộc chứa đồ bên trái được thiết kế nắp che chống nước, bên trong tích hợp cổng sạc USB loại A với công suất tối đa là 10,5W (5V – 2,1A) tiện lợi. Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key giúp mang lại sự an tâm và tiện ích hơn cho người dùng so với chìa khóa truyền thống. Hộc đựng đồ dung tích lớn với thể tích 17,9 lít cho phép chứa nhiều vật dụng cá nhân.

Vario phiên bản tiêu chuẩn – đen bạc.

Phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp sử dụng hệ thống phanh kết hợp (CBS). Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho bánh trước được trang bị trên Phiên bản Thể thao và Phiên bản Đặc biệt

Honda Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km cùng chế độ kiểm tra định kỳ 6 lần miễn phí.

Ngoài ra, với mong muốn luôn luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mức độ cao nhất, cộng đồng những người yêu thích VARIO 160 sẽ được HVN thành lập giúp kết nối những khách hàng cùng đam mê với nhiều hoạt động và đặc quyền hấp dẫn cho các thành viên.

VARIO 160 và bộ phụ kiện của mẫu xe này sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 30 tháng 12 năm 2022 thông qua các HEAD trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất như sau:

Phiên bảnPhanhMàu sắcGiá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm 10% VAT)
Thể ThaoABSXám Đen Bạc56.190.000 VNĐ
Đặc biệtABSĐỏ Đen Bạc55.690.000 VNĐ
Cao cấpCBSXanh Đen Bạc52.190.000 VNĐ
Tiêu chuẩnCBSĐen Bạc51.690.000 VNĐ

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.