banner 1

SUV gia đình Jeep Grand Cherokee sẽ ra mắt thị trường Việt tại VMS 2022 [+video]

402

(XE-VIETNAM.COM) – Jeep Grand Cherokee đã vượt qua hàng loạt đối thủ và các bài kiểm tra nghiêm ngặt để nhận về hàng loạt các giải thưởng danh tiếng trong ngành ô tô Mỹ như: Best Family Car, Best Large Utility, Best New SUV 2022, Best Family SUV… Những giải thưởng này đã khẳng định Grand Cherokee là một chiếc SUV đình đám rất đáng được sở hữu tại xứ sở cờ hoa. Thông tin thú vị nữa là mẫu xe này sẽ chính thức được ra mắt thị trường VN tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2022 sẽ diễn ra trong tuần này.

Jeep Grand Cherokee sở hữu diện mạo lịch lãm, cùng phong cách to lớn đặc trưng của các mẫu SUV Mỹ. Xe còn được trang bị hầu hết mọi tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến nhất hiện nay, màn hình hiển thị trên kính lái HUD, camera quan sát ban đêm…

Sự đáng giá của Grand Cherokee được thể hiện rõ khi xem xét tới mức độ tinh xảo của khoang cabin. Khoang nội thất được nâng cấp hoàn toàn, mang xu hướng thiết kế sang trọng hiện đại. Ghế bọc da Nappa cao cấp, vô lăng bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế trước có massage/làm mát/sưởi, hệ thống điều hòa không khí tự động 2 vùng độc lập, cần số dạng núm xoay nhỏ gọn.

Khi vận hành trên đường trường, Grand Cherokee được các tổ chức và chuyên gia đánh giá là đầm chắc, có khả năng kiểm soát thân xe ấn tượng. Tuy là mẫu SUV đô thị nhưng di chuyển linh hoạt trên nhiều điều kiện địa hình từ đi phố, dã ngoại và di chuyển đường xa.

Ở tất cả các phiên bản của Jeep Grand Cherokee đều được trang bị khoảng 110 tính năng an toàn và bảo mật, bao gồm: Hệ thống túi khí, hệ thống hỗ trợ xe đổ đèo, kiểm soát phần móc kéo và chức năng hỗ trợ xe khởi hành ngang dốc. Ngoài ra Jeep Grand Cherokee được trang bị tùy chọn hệ thống an toàn gồm kiểm soát điểm mù của xe và bộ cảm biến đỗ xe, chức năng điều khiển hành trình được trang bị có sẵn, đi kèm cùng với hệ thống cảnh báo va chạm phía trước.

Với những tính năng nổi bật của mình trong phân khúc, Grand Cherokee đã nhận về giải thưởng Best Family Car Grand do tạp chí Good Housekeeping và Car and Driver bình chọn. Jeep Grand Cherokee là chiếc xe hoàn hảo cho mọi nhu cầu của bạn trong các cuộc hành trình di chuyển từ công việc đến những chuyến dã ngoại cùng gia đình.

Bên cạnh những thông số và công nghệ xe hơi đầy ấn tượng, Jeep Grand Cherokee còn là một lựa chọn dành cho các audiophile khi trang bị hệ thống âm thanh xe hơi cao cấp MX950 Entertainment System do “gã khổng lồ xanh” McIntosh phát triển.

Được biết, MX950 Entertainment System chính là phiên bản rút gọn từ hệ thống âm thanh xe hơi chuẩn tham chiếu MX1375 Reference Entertainment System, có tổng cộng 19 loa bao gồm 1 subwoofer 25,4cm và sử dụng bộ amplifier 17-kênh, công suất 950 Watt.

Mẫu xe này sẽ được Jeep Vietnam Automobiles ra mắt tại Triển lãm ô tô VN – Vietnam Motor Show 2022, cùng với các mẫu xe tiêu biểu của thương hiệu Jeep & Ram như Jeep Wrangler, Jeep Gladiator, Ram 1500 Laramie, Ram 1500 Longhorn và RAM TRX. Triển lãm sẽ diễn ra trong tuần này, từ 26-30/10 tại SECC.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.