banner 1

Mitsubishi Motors ra mắt xe Concep XFC mới, sẽ trưng bày tại VMS 2022 [+video]

380

(XE-VIETNAM.COM) – Tập đoàn Mitsubishi Motors (gọi tắt là Mitsubishi Motors) tổ chức sự kiện ra mắt toàn cầu xe Mitsubishi XFC Concept, mẫu xe SUV concept cỡ nhỏ, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Mẫu xe này sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam diễn ra từ ngày 26-30/10/2022.

Xuất phát từ ý tưởng “Người bạn đồng hành lý tưởng nhất cho cuộc sống hứng khởi”, Mitsubishi XFC Concept sẽ đại diện cho mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) cỡ nhỏ thế hệ mới, mang phong cách thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng đậm chất SUV, cùng nhiều tiện ích như điều khiển linh hoạt, khoang hành lý rộng rãi, không gian nội thất đẳng cấp, thoải mái hàng đầu phân khúc, đảm bảo sự an toàn, vững tâm trên mọi hành trình, ngay cả những cung đường gồ ghề hoặc ngập lụt do mưa lớn.

Ở mặt trước, ngôn ngữ Dynamic Shield – đại diện cho tính năng vận hành linh hoạt và khả năng bảo vệ tối ưu – được phát triển phù hợp với triết lý thiết kế ngoại thất. Cụm đèn chiếu sáng phía trước kết hợp đèn L-shaped ở phần phía trên với dải đèn chiếu sáng ban ngày phía dưới, tạo thành thiết kế T-shape ấn tượng, mang đến cảm giác to bản. Hai bên thân xe là sự kết hợp của các bề mặt hình khối góc cạnh với những đường tạo hình ấn tượng ở phần ốp bánh trước và bánh sau, đường gân dập nổi cá tính, khỏe khoắn thể hiện sức mạnh và sự năng động của mẫu xe SUV. Tương tự mặt trước, cụm đèn chiếu sáng phía sau dạng T-shape tạo điểm nhấn cho thiết kế thanh lịch, hướng đến sự rộng rãi và chắc chắn.

Nội thất hướng đến sự thoải mái và tiện dụng trong vận hành luôn là điều cần thiết ở một chiếc SUV. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế trải rộng theo phương ngang giúp người lái có thể dễ dàng cảm nhận tốt nhất những chuyển động của xe trên những địa hình gồ ghề, đồng thời cải thiện tầm quan sát phía trước. Ngoài ra, sự thanh thoát, tinh tế từ thiết kế từ bảng điều khiển trung tâm đến các không gian xung quanh khoang nội thất, kết hợp với việc sử dụng các vật liệu mềm tạo nên không gian an toàn và thoải mái.

Khoảng sáng gầm cao cùng với bốn chế độ lái (Bình thường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy, và Đường trơn trượt), Mitsubishi XFC Concept mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, an toàn, ổn định trong mọi điều kiện thời tiết và đường sá khác nhau. Lần đầu tiên, chế độ lái trên Đường ướt trơn được giới thiệu trên một mẫu xe Mitsubishi và rất phù hợp với nhu cầu sử dụng tại các thị trường trong khu vực Đông Nam Á, tạo nên sự an toàn vượt trội trên những cung đường ngập nước khi mưa lớn bất ngờ.

“Chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu mẫu xe SUV cỡ nhỏ mới này tại thị trường Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam trong năm tài chính 2023”, Ông Takao Kato, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Mitsubishi Motors, chia sẻ. “Trong tương lai, chúng tôi có kế hoạch bổ sung phiên bản điện hóa của mẫu xe này và giới thiệu tại các khu vực ngoài thị trường Đông Nam Á. Chúng tôi tin tưởng vào sự phát triển của mẫu xe này không chỉ giới hạn trong việc đáp ứng nhu cầu của thị trường Đông Nam Á, mà còn là sản phẩm chiến lược toàn cầu, trở thành mẫu xe chủ lực của Mitsubishi Motors, tương tự như mẫu xe Crossover MPV Xpander đang dẫn đầu về doanh số bán hàng“.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.