banner 1

Xe 7 chỗ nhập khẩu hiếm hoi tầm giá chỉ 500 triệu, có sẵn giao ngay trước Tết

1.340

(XE-VIETNAM.COM) – Tết đến Xuân về là dịp mà người Việt có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, để đi chơi xa, đi thăm họ hàng. Chính vì vậy một chiếc xe ô tô 7 chỗ rộng rãi sẽ luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu nếu mua xe trong dịp này. Suzuki Ertiga là một trong những lựa chọn vừa vặn cho gia đình đông người.

Chi phí nuôi xe khiêm tốn bậc nhất

Suzuki Ertiga hay ở chỗ, chu kỳ bảo dưỡng xe đã được kéo dài lên đến 6 tháng hoặc 7.500km, tuỳ điều kiện nào đến trước. Nghĩa là bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn và tốn tiền bảo dưỡng ít hơn.

Dù trong thời gian cận tết, Suzuki vẫn đảm bảo nguồn cung xe để giao ngay cho khách hàng.

Với mức “ăn” xăng chỉ khoảng 6L/100km đường hỗn hợp, mỗi tháng chủ xe chỉ tốn khoảng 1tr4-1tr5 tiền xăng mỗi tháng dựa trên ước tính quãng đường 50km/ngày, giá xăng 25.000/l. Ertiga tiết kiệm hơn rất nhiều so với các mẫu xe khác nằm chung phân khúc vốn có mức tiêu thụ nhiên liệu lên đến 8-9L/100km. Ước tính trong 5 năm (75.000 km) sử dụng, Ertiga tiết kiệm cho chủ nhân hơn 10 triệu đồng chi phí nhiên liệu. Còn nếu tính tổng chi phí đầu tư ban đầu, chi phí bảo dưỡng, nhiên liệu,… thì Ertiga còn tiết kiệm cho chủ nhân con số lớn hơn nhiều, khoảng 75 triệu đồng.

Nổi trội về tính năng an toàn

Suzuki Ertiga được bán theo dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng gia công và độ hoàn thiện.

Bản Ertiga Sport đã được chứng nhận an toàn 4 sao bởi ASEAN NCAP – một tổ chức phi lợi nhuận chuyên thực hiện các thử nghiệm an toàn trên xe ô tô mới. Ertiga Sport trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, giúp bảo vệ hành khách tối đa như: Chống bó cứng phanh (ABS), Cân bằng điện tử ESP®, Cảm biến lùi và Camera lùi được tích hợp sẵn,…

Khách hàng yên tâm về chất lượng gia công và độ hoàn thiện của Suzuki Ertiga.

Giá lăn bánh tốt nhất

Theo khảo sát thực tế trong thời điểm cuối năm, với số tiền khoảng 600 triệu là đã có thể sở hữu phiên bản số tự động Ertiga Sport 7 chỗ rộng rãi. Bản số sàn chỉ khoảng hơn 500 triệu đồng.

Ngoài ra, người dùng mua trả góp, chỉ cần trả trước khoảng 100 triệu đồng và mỗi tháng trả góp số tiền tầm 7 triệu là đã có xe đậu trước cửa nhà.

Yên tâm khi sử dụng

Anh Trần Khắc Vinh (Đồng Nai) rất an tâm về chế độ bảo dưỡng xe Suzuki Ertiga.

Anh Trần Khắc Vinh (Đồng Nai) từng sử dụng qua nhiều dòng xe khác nhau, hiện đang sử dụng Suzuki Ertiga Sport. Thời điểm anh Vinh mua chiếc Ertiga Sport là tháng 10/2020, đến nay xe đã vận hành được hơn 35.000km.

Chia sẻ về việc bảo dưỡng xe, anh Vinh cho biết: “Quan trọng nhất đối với mình là độ tin tưởng về các sản phẩm của Suzuki, còn về các vấn đề bảo hành, bảo dưỡng thì cứ đúng theo khuyến nghị của hãng.”.

“Vấn đề mình từng hơi hoài nghi theo lời kể của những người dùng trước đây là về phụ tùng của Suzuki đã đủ đáp ứng cho khách hàng chưa. Nhưng mà từ 2020 Suzuki đã bắt đầu thực hiện cuộc cách mạng dịch vụ, mở rộng kho lưu trữ và tăng số lượng phụ tùng. Xe Suzuki bán được ngày càng nhiều ở Việt Nam thì mình nghĩ phụ tùng cũng sẽ dễ kiếm hơn”, anh Vinh nói thêm.

Hiện nay Suzuki đã phủ rộng đến 39 đại lý trên toàn quốc và tiếp tục mở thêm để khách hàng ở bất cứ đâu đều dễ dàng tiếp cận dịch vụ chính hãng.

Nhiều lợi ích khi tậu xe cuối năm

Khi đi mua xe ô tô trong thời gian cận Tết, khách hàng thường phải chờ đợi lâu do tình trạng khan hiếm xe, người mua phải đặt cọc số tiền lớn hoặc thậm chí phải chi thêm tiền mua phụ kiện thì mới được ưu tiên giao xe sớm. Với Suzuki khách hàng không phải lo vấn đề này, nguồn cung xe luôn có sẵn để giao ngay, thời gian giao xe được đảm bảo nhanh nhất.

Hiện tại, ngoài ưu đãi 100% trước bạ của hãng, nếu mua Ertiga khách hàng còn được nhận rất nhiều ưu đãi từ Đại lý như bộ quà tặng: Phim cách nhiệt, Cam hành trình, Bảo hiểm vật chất,…(*). Nhờ vậy khách mua xe tiết kiệm được nhiều chi phí. Thay vào đó, có thể dùng ngân sách đầu tư gói phụ kiện chính hãng Aero Kit gồm 8 phụ kiện mang thiết kế khí động học giúp chiếc xe trở nên ấn tượng hơn. Việc liên tục giới thiệu các gói phụ kiện, trước đó là cốp điện tích hợp cảm biến đá chân, camera 360, sạc không dây chứng tỏ Suzuki rất rất quan tâm và nghiêm túc đầu tư, tạo điều kiện nâng cấp trang bị chính hãng cho người sử dụng xe. Click vào link bên dưới để xem các đại lý uỷ quyền chính hãng Suzuki gần nhất: https://suzuki.com.vn

(*) Chương trình ưu đãi riêng của từng đại lý

Mỹ Linh (X&XH)

Comments are closed.