banner 1

Thaco Auto giới thiệu Kia K5 thế hệ mới tại Việt Nam, giá từ 869 triệu đồng

730

(XE-VIETNAM.COM) – Sau thành công của mẫu xe Kia K3, Thaco Auto tiếp tục giới thiệu Kia K5 mẫu sedan“Fastback” thể thao thế hệ mới của Kia được ứng dụng phong cách thiết kế tương lai giàu công nghệ, mang lại cảm giác lái phấn khích cùng nhiều trang bị tiện nghi hiện đại, sang trọng và tính năng an toàn tiên tiến, mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng.

Nhìn từ phía trước, Kia K5 gây ấn tượng ở lưới tản nhiệt “Mũi hổ – Tiger Nose” với họa tiết lấy cảm hứng từ hình tượng “Shark skin” có cấu trúc đa tầng đan xen độc đáo. Hệ thống đèn pha LED với dải đèn “Heart beat – biểu tượng nhịp đập trái tim” đặc trưng của thương hiệu KIA được cách điệu nối liền với lưới tản nhiệt, giúp tăng khả năng chiếu sáng vượt trội, đồng thời mang lại diện mạo thể thao cuốn hút hơn cho mẫu xe.

Hệ thống đèn pha LED với dải đèn “Heart beat – biểu tượng nhịp đập trái tim” đặc trưng của thương hiệu Kia được cách điệu nối liền với lưới tản nhiệt.

Khu vực cản trước mô phỏng theo phong cách của tàu cánh ngầm, với phần cản dưới có thiết kế dạng cánh giúp tạo lực ép xuống làm gia tăng độ bám đường cho bánh trước khi di chuyển ở vận tốc cao.

Thân xe nổi bật với tạo hình thiết kế Fastback thể thao và cá tính, với các đường nét liền mạch, kéo dài dọc theo thân xe giúp tối ưu khí động học, giảm thiểu lực cản, giúp gia tăng độ bám đường và vận hành ổn định ở tốc độ cao, hạn chế tối đa sự rung lắc đồng thời gia tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Điểm nhấn khác biệt ở phần đuôi xe là hệ thống đèn hậu với dãy LED kéo dài liền mạch xuyên suốt bề ngang xe mang đến hình ảnh bề thế và đầy năng động và tinh tế, cùng bố cục hình cánh và đồng nhất thiết kế “Heatbeat – Nhịp đập trái tim” với đèn trước.
Kia K5 sở hữu bộ mâm hợp kim kích thước 18” được thiết kế dạng 5 chấu mới.

Sở hữu kích thước lớn nhất trong phân khúc, Kia K5 mang đến không gian nội thất rộng rãi với thiết kế bên trong là sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và cao cấp của các trang bị công nghệ thông minh, tiện nghi hiện đại nhất mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thể thao, đẳng cấp và khác biệt.

Khoang lái được bố trí thông minh, với bố cục 3 chiều mở rộng theo phương ngang, đậm chất công nghệ, mang lại cảm giác rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo tầm quan sát tốt.
Vô lăng D-Cut 3 chấu bọc da, tích hợp các phím chức năng, cùng tính năng sưởi tay lái trên 2 phiên bản cao đi kèm nhận diện logo mới.
Màn hình đa thông tin Digital 12.3 inch kết hợp màn hình giải trí 10.25” là những điểm nhấn nổi bật.

Không gian phía sau rộng rãi, tích hợp nhiều tiện nghi hiện đại cao cấp như sưởi hàng ghế sau (phiên bản GT-Line); cửa gió điều hòa tích hợp 2 cổng sạc USB; Rèm che nắng kính sau dạng ẩn; đèn LED cảm ứng; cửa sổ trời toàn cảnh Panorama; mang đến không gian tiện nghi tạo cảm giác thư thái, trải nghiệm vượt trội cho hành khách phía sau.

Đặc biệt, trên phiên bản Kia K5 GT-line, hàng ghế hai được trang bị tính năng sưởi, đây là tính năng duy nhất trong phân khúc D-sedan, thể hiện sự tinh tế của Kia trong thiết kế, không chỉ chú trọng hành khách ở hàng ghế trước mà còn đảm bảo sự thoải mái tối đa cho những hành khách ở hàng ghế phía sau.
Là mẫu Sedan cao cấp, mỗi yếu tố công nghệ, tiện nghi được sử dụng trên Kia K5 đều được Kia nghiên cứu và phát triển dựa trên mục tiêu hướng về người sử dụng, mang đến những trải nghiệm mới khác biệt, đẳng cấp cho các khách hàng, chính vì thế mẫu xe được ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiện nghi cao cấp, duy nhất trong phân khúc.
Kia K5 được đánh giá cao về khả năng di chuyển thông minh, linh hoạt với 4 chế độ lái Comfort/Eco/Sport/Smart được tùy chỉnh bằng nút chuyển “Drive Mode”.
Hệ thống âm thanh cao cấp 12 loa đến từ thương hiệu BOSE danh tiếng với cách bố trí loa bao phủ không gian người ngồi tạo nên hiệu ứng âm thanh xoay vòng sống động, mang lại trải nghiệm âm thanh đẳng cấp, thăng hoa cảm xúc trong mọi hành trình.

Là sản phẩm thế hệ mới của Kia, sức hút của Kia K5 không chỉ từ thiết kế Fastback thể thao mà còn đến từ khả năng vận hành mạnh mẽ của động cơ Smartstream 2.5 GDI trên phiên bản GT-Line. Với thế hệ động cơ Smartstream 2.5 GDI hoàn toàn mới ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp hiệu suất cao cho công suất lên đến 191 mã lực với Momen xoắn cực đại 246 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội.

Hai phiên bản Premium và Luxury được trang bị động cơ Nu 2.0 MPI, với công nghệ phun xăng đa điểm cho công suất 150 mã lực với Momen xoắn 192 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp cho khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Không chỉ sở hữu thiết kế thể thao, đẳng cấp cùng nhiều công nghệ tiên tiến nhất trong phân khúc D-Sedan, Kia K5 còn mang đến sự tự tin cho khách hàng khi được ứng dụng hệ thống hỗ trợ an toàn chủ động cao cấp ADAS, cũng như trang bị đầy đủ các hệ thống hỗ trợ an toàn tiêu chuẩn.

Ngoài 3 tùy chọn phiên bản, Kia K5 mang đến cho khách hàng 8 tùy chọn về màu sắc trong đó có 5 màu chung bao gồm: Trắng (GWP), Đen (ABP), Đỏ (CR5), Xanh nước biển (M4B) và gam màu Xanh tím – (DU3) hoàn toàn mới và 3 màu đặt hàng riêng: Xám (KLG); Bạc (M8S); Xanh (D9B).

Thaco Auto giới thiệu đến khách hàng 3 phiên bản khác nhau của Kia K5 với 2 tùy chọn động cơ 2.0L và 2.5L gồm: phiên bản cao cấp nhất là Kia K5 GT-Line được phát triển hướng đến các khách hàng muốn trải nghiệm cảm giác lái thể thao, mạnh mẽ với động cơ Smartstream 2.5L và tận hưởng công nghệ cao cấp tiên tiến nhất trên mẫu D-sedan thời thượng. Phiên bản 2.0 Premium hướng đến khách hàng đam mê công nghệ hiện đại và tiện nghi vượt trội và phiên bản 2.0 Luxury sẽ là lựa chọn làm hài lòng các khách hàng yêu thích thiết kế Fastback và tìm kiếm một mẫu xe D-Sedan rộng rãi, sang trọng và giàu tiện nghi nhất phân khúc.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.