banner 1

Piaggio Việt Nam sắp ra mắt mô hình đại lý đa thương hiệu Motoplex

607

(XE-VIETNAM.COM) – Piaggio Việt Nam chính thức thông báo sắp khai trương Motoplex Sài Gòn, showroom đầu tiên góp mặt 4 thương hiệu cao cấp trực thuộc Tập đoàn Piaggio gồm: Piaggio, Vespa, Aprilia và Moto Guzzi, tại TP.HCM.

Tọa lạc tại 223 – 233 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, Tp.HCM, Motoplex Sài Gòn rộng 608m2 sẽ được ra mắt vào ngày 31/12/2021, sẽ trở thành đại lý phân phối chính thức của Piaggio, Vespa, Aprilia và Moto Guzzi.

Được thiết kế bởi các tay đua, dành cho các tay đua, cửa hàng được thiết kế phong cách với không gian mở để khách hàng có thể tận mắt trải nghiệm thế giới của Piaggio trong một ngôi nhà – từ xe cộ và phụ tùng, đến phụ kiện và các mặt hàng khác, kèm theo một khu vực dịch vụ. Đồng thời, các kỹ thuật viên trình độ cao, được đào tạo chuyên nghiệp trong mảng dịch vụ để hỗ trợ cung cấp cho khách hàng các phụ tùng thay thế chất lượng cao cũng là một niềm tự hào của Motoplex Sài Gòn.

Được hình thành như một cửa hàng ý tưởng (concept store), Motoplex Sài Gòn tích hợp một chuỗi đa dạng các sản phẩm của tập đoàn Piaggio, cũng như đóng vai trò là một trung tâm dịch vụ khách hàng. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tinh hoa của ngành sản xuất mô tô Ý, như trải nghiệm thực sự tại một cửa hàng Motoplex tại Milan.

Việc ra mắt Motoplex Sài Gòn – mô hình đại lý đa thương hiệu Motoplex đầu tiên tại Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng của Piaggio tại Việt Nam. Theo kế hoạch cửa hàng Motoplex thứ 2 sẽ sớm được khai trương tại Hà Nội trong thời gian tới.

Tập đoàn Piaggio Group đã triển khai khoảng hơn 700 các cửa hàng Motoplex trên toàn thế giới, ở Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Đại Dương, Châu Á và trên khắp tiểu lục địa Ấn Độ. Các thành phố chính mà các cửa hàng Motoplex đã được ra mắt là New York, Tokyo, Milan, Pune, Madrid, London, Vienna, Lisbon, Stuttgart, Sydney, Bangkok, Jakarta và Bali.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.