Kia Carnival hoàn toàn mới ra mắt tại Việt Nam thay thế Sedona

678

(XE-VIETNAM.COM) – Thaco Auto vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Kia Carnival (vốn là mẫu xe Kia Sedona trước đây), đây là mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng nhất ở thị trường Việt Nam. Xe được ứng dụng nhiều công nghệ thông minh, được bán với 7 phiên bản khác nhau. Cũng trong dịp này, Thaco Auto cũng đã giới thiệu thế hệ sản phẩm mới của thương hiệu KIA sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian tới.

Kia Carnival 2022 sở hữu kích thước vượt trội với khoảng sáng gầm xe lớn cùng kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, thể thao, hiện đại. Mặt trước với cụm đèn Full-LED công nghệ cao và cụm đèn định vị liền mạch với lưới tản nhiệt, cụm đèn hậu Full LED thiết kế liền mạch, tạo nên hình ảnh năng động và sang trọng.

Bên trong xe là không gian nội thất khoa học, rộng rãi và sang trọng: Khoang lái đậm chất công nghệ với cụm màn hình đa thông tin 12.3 inches, nút xoay chuyển số điện tử giúp thao tác thuận tiện, cùng 4 chế độ lái (Normal, Eco, Sport, Smart) mang đến trải nghiệm lái đa dạng cho người dùng. Vô lăng, táp lô bọc da cao cấp, ốp trang trí mạ crom, hệ thống đèn LED chiếu sáng nội thất, cùng 2 cửa sổ trời tạo góc nhìn rộng, thoáng mang đến cảm giác sang trọng và thời thượng.  

Hệ thống ghế được bố trí thông minh và linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng (doanh nhân, gia đình nhiều thế hệ, hoặc dịch vụ đưa đón khách hàng cao cấp) với ghế lái chỉnh điện 12 hướng, ghế hành khách chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế 2 với tùy chọn 2 hoặc 3 chỗ.

Đặc biệt, ghế trung tâm được thiết kế phù hợp để bố trí ghế trẻ em, có thể trượt tới/lui và xoay 180 độ nhằm thuận tiện cho việc chăm sóc trẻ em trong quá trình di chuyển.

Khoang hành lý rộng rãi với khả năng điều chỉnh linh hoạt các hàng ghế sau. Dung tích khoang hành lý có thể tăng gấp 2 lần khi gập phẳng hoàn toàn hàng ghế 3 và tăng gấp 4 lần khi gập hoặc tháo rời hàng ghế 2.

Xe được trang bị động cơ Smartstream hoàn toàn mới với 2 tùy chọn động cơ xăng 3.5L, công suất 268 mã lực và động cơ Diesel 2.2L, công suất 199 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp với hiệu suất truyền động trên 90% giúp tối ưu hóa hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu.

Kia Carnival 2022 cũng được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Khởi động động cơ và hệ thống điều hòa từ xa; Mở/đóng toàn bộ cửa hông và cốp xe chỉ cần chạm vào chìa khóa; Hệ thống giải trí gồm màn hình Full-HD 12.3 inches với hệ điều hành đa nhiệm có thể chạy cùng lúc 2 ứng dụng; Hệ thống âm thanh vòm 12 loa BOSE; Hệ thống đèn nền mood light với hiệu ứng đồ họa 3D thay đổi góc nhìn và điều chỉnh 4 góc độ sáng…thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí trong xe.

Bên cạnh những tính năng an toàn cơ bản như 7 túi khí thêm túi khí đầu gối, Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả ghế ngồi; Kia Carnival 2022 còn được trang bị các tính năng an toàn nâng cao gồm: Hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA; Cân bằng điện tử ESP và Hỗ trợ khởi hành ngang dốc; Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau; Phanh tay điện tử và giữ phanh tự động; Camera 360 độ…cùng các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến như: Hệ thống quan sát toàn cảnh; Hiển thị điểm mù trên màn hình trung tâm và các công nghệ cảnh báo, hỗ trợ chủ động khác.

Tại thị trường Việt Nam, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Kia Carnival 2022 được ra mắt với 7 phiên bản: Luxury 8 ghế; Premium 8 ghế; Premium 7 ghế; Signature 7 ghế động cơ Smartstream 2.2D (Diesel); Signature 7 chỗ động cơ Smartstream 3.5G (Xăng) cùng 7 tùy chọn màu sắc. Ngoài ra, THACO AUTO còn phát triển phiên bản Carnival Royal với nhiều tùy chọn cao cấp đáp ứng yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng.

Nhân dịp ra mắt Kia Canival mới, Thaco Auto cũng đã ra mắt thế hệ sản phẩm mới của thương hiệu Kia và được bán chính thức trong năm 2021 tại Việt Nam gồm có: Kia K3, K5, mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ Kia Sonet.

Các mẫu xe sẽ được bán vào năm 2022 tại Việt Nam gồm có: Kia Sorento Hybrid, Kia Sportage hoàn toàn mới, SUV cỡ lớn Kia Telluride và đặc biệt là mẫu xe điện EV6 – mẫu xe thuần điện (BEV) đầu tiên của thương hiệu KIA, thể hiện trọng tâm dịch chuyển của KIA sang xu hướng sản phẩm ô tô điện hóa.

BẢNG GIÁ CÁC PHIÊN BẢN KIA CARNIVAL

(Áp dụng từ ngày 9/10/2021)

PHIÊN BẢNGiá ưu đãi (VNĐ)
Kia Carnival Royal (7 ghế)2,399 tỷ
Kia Carnival Royal (4 ghế)2,379 tỷ
Kia Carnival 3.5G Signature (7 ghế)1,839 tỷ
Kia Carnival 2.2D Signature (7 ghế)1,439 tỷ
Kia Carnival 2.2D Premium (7 ghế)1,389 tỷ
Kia Carnival 2.2D Premium (8 ghế)1,319 tỷ
Kia Carnival 2.2D Luxury (8 ghế)1,199 tỷ

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.