Jaguar F-Pace R-Dynamic có thêm gói trang bị màu đen độc đáo

640

(XE-VIETNAM.COM) – Hãng xe Anh quốc vừa ra mắt gói trang bị màu đen cho Jaguar F-Pace R-Dynamic độc đáo, đi cùng với hàng loạt công nghệ tiên tiến.

F-Pace R-Dynamic Black được thừa hưởng từ thiết kế đặc biệt và thông số kỹ thuật nâng cao, bao gồm gói trang bị màu đen hiện có ốp gương chiếu hậu màu đen bóng, cửa sổ trời toàn cảnh và kính cửa sổ màu tối. Bổ sung thêm vào bộ sưu tập này còn có bộ mâm 20” với lớp sơn đen bóng.

Gói màu đen với ốp gương chiếu hậu đen bóng, mâm xe 20” màu đen bóng, cửa sổ trời toàn cảnh, kính cửa sổ màu tối và đường viền cửa sổ màu đen bóng đã tạo nên sự khác biệt của phiên bản R-Dynamic Black mới.

Tương tự như tất cả các mẫu F-Pace khác, R-Dynamic Black được cung cấp với lựa chọn hệ truyền động Ingenium tinh tế, hiệu quả và đáp ứng, từ động cơ diesel 4 xi-lanh sản sinh công suất 163 mã lực (MHEV) đến động cơ xăng plug-in hybrid (PHEV) sản sinh công suất 404 mã lực (hầu hết đều có hệ thống hybrid nhẹ 48V cho hiệu quả tốt hơn sự tinh tế và hiệu quả).

Adam Hatton, Giám đốc Thiết kế Ngoại thất của Jaguar, cho biết: “F-Pace là một chiếc SUV hiệu suất với thiết kế quyết đoán, có mục đích thực sự tạo nên sự khác biệt. Việc tạo ra F-Pace R-Dynamic Black mới đã cho chúng tôi cơ hội để làm nổi bật hình dáng điêu khắc, đĩnh đạc của mẫu xe này và mang lại sự hiện diện cũng như tác động trực quan hơn nữa.”

Màu nội thất đen Ebony.

Jaguar cũng đang giới thiệu nhiều công nghệ hơn trên phạm vi của dòng xe F-Pace để tăng cường sức khỏe và sự thoải mái cho hành khách: có các tính năng thông minh mới giúp cải thiện hơn nữa chất lượng không khí bên trong và hệ thống hỗ trợ người lái mới cung cấp mức độ hỗ trợ cao hơn.

Màu nội thất Light Oyster.

Khả năng kết nối sẽ sớm trở nên thuận tiện hơn nữa với việc bổ sung, thông qua các bản cập nhật phần mềm qua mạng, của Apple CarPlay® không dây. Android Auto ™ không dây sẽ khả dụng cùng lúc.

Tất cả các mẫu xe F-Pace đều có hệ dẫn động bốn bánh thông minh và hộp số tự động 8 cấp có thể được điều khiển bằng nút chọn chế độ lái Jaguar Drive hoặc lẫy sang số bằng kim loại xúc giác tuyệt đẹp.

Phiên bản ‘Flagship’ 550 mã lực giờ đây đáng mong đợi hơn bao giờ hết với gói màu đen lần đầu tiên được trang bị.

Ngoài nhiều phiên bản khác nhau cho từng thị trường, F-Pace còn có phiên bản SVR công suất 550 mã lực, là đỉnh cao trong dòng xe SUV hiệu suất của Jaguar với tính năng nâng cao tính năng động, các chi tiết thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua thể thao và nội thất sang trọng và tập trung vào hiệu suất. Với 700Nm từ động cơ V8 siêu nạp và chức năng Dynamic Launch, nó sẽ tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,0 giây và đạt tốc độ tối đa 286km/h.

Phiên bản F-Pace R-Dynamic Black có giá từ 46.765 bảng ở Anh và phiên bản F-Pace tiêu chuẩn có giá từ 40.675 bảng. Phiên bản F-Pace SVR có giá từ 78.165 bảng Anh.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.