banner 1

Suzuki Carry Truck: Lựa chọn hàng đầu cho khách hàng “hóa giải” bài toán kinh tế

767

Suzuki Carry Truck là dòng xe tải nhẹ “nồi đồng cối đá” đã khẳng định danh tiếng hơn 60 năm và đã được nhiều khách hàng Việt Nam tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên với bài toán kinh tế của các doanh nghiệp hiện nay, họ thường phân vân với các lựa chọn xe tải thương hiệu lạ, rẻ tiền hơn nhưng chất lượng liệu có đảm bảo?

Anh Phùng Đình Hà – chủ một doanh nghiệp kinh doanh nội thất, đồng thời là chủ xe Suzuki Carry Truck đời 2019 đã có những chia sẻ thú vị khi sử dụng xe tải nhẹ phục vụ kinh doanh, sau khi đã có “bài học xương máu” khi mua một chiếc xe mang thương hiệu “lạ”, giá rẻ, kiểu dáng na ná xe Suzuki.

Tưởng tiết kiệm nhưng hóa ra lại tốn kém hơn

Trước khi sử dụng Suzuki Carry Truck từ năm 2019, anh Hà cũng đã sử dụng xe tải nhẹ của một thương hiệu khác trong năm 2018, có công năng sử dụng tương tự. Chiếc xe này giúp anh Hà tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ban đầu vì sử dụng nhiều loại phụ tùng giá rẻ.

Sở hữu Suzuki Carry Truck, chủ xe chỉ cần bảo dưỡng ở cột mốc 6 tháng hoặc 7.500km tuỳ điều kiện nào đến trước, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Vì kinh tế lúc đó có hạn, anh Hà quyết định chọn mua chiếc xe có giá bán rẻ hơn thay vì Suzuki Carry Truck. Tuy nhiên những phiền hà và rắc rối lại phát sinh sau một thời gian sử dụng xe.

Anh Hà cho biết: “Chiếc xe cũ dù mới chỉ qua sử dụng gần 1 năm nhưng liên tục hỏng vặt, phát sinh nhiều vấn đề rất bực mình trong quá trình sử dụng. Các hư hỏng này như hệ thống điện, van hằng nhiệt, đèn đóm… dù không quá nghiêm trọng nhưng nó lại ảnh hưởng nhiều đến thời gian sửa chữa, khiến công việc của mình bị gián đoạn, ảnh hưởng thu nhập”.

Chỉ sau gần một năm sử dụng với những phiền toái gặp phải, cũng như tồn tại những lo lắng về vấn đề động cơ có thể gặp phải nếu tiếp tục sử dụng xe, anh Hà quyết định bán chiếc xe cũ và mua Suzuki Carry Truck mới vào năm 2019 với hi vọng chiếc xe sẽ ổn định hơn, bền bỉ hơn như danh tiếng vốn có của thương hiệu Nhật Bản.

Anh Hà chia sẻ: “Việc đổi sang xe tải nhẹ Suzuki Carry Truck là một quyết định đúng đắn và khiến mình thấm nhuần câu nói ‘tiền nào của đó’ một cách rõ ràng nhất.”

“Suzuki Carry Truck là chiếc xe tải nhẹ chuẩn mực nhất”

Anh Hà đã kết luận như thế sau 3 năm sử dụng chiếc Suzuki Carry Truck với quãng đường hơn 42.000 km mà không gặp bất kỳ hỏng vặt hay sự cố nào trên đường. “Chiếc xe này phải nói là nồi đồng cối đá, dù mình có sử dụng với tần suất thế nào. Trong 3 năm qua mình chỉ có bảo dưỡng theo định kỳ và vừa thay thế một bộ lốp mới để an toàn hơn, không hề tốn thời gian và chi phí sửa chữa như xe cũ.” – Anh cho biết thêm.

Anh cũng cho biết thêm, chiếc Suzuki Carry Truck động cơ nổ êm hơn, chạy nhẹ nhàng hơn, và đặc biệt là tiết kiệm hơn 1 lít xăng/ 100km so với chiếc xe trước đó. Tính ra, đến nay anh Hà đã giữ lại được hơn 420 lít xăng, tương đương với số tiền khoảng hơn 8 triệu đồng. Đối với những người kinh doanh, đặc biệt là những người có tần suất di chuyển lớn và giá xăng liên tục tăng, đây là một con số đáng kể.

Suzuki Carry Truck Truck – mẫu tải nhẹ lý tưởng với mức tiết kiệm nhiên liệu chỉ 6L/100km.

Cũng như anh Hà, nhiều khách hàng Việt đã chọn Suzuki Carry Truck để chở hàng trong thành phố, nhất là đối với các mặt hàng nhỏ gọn, thiết yếu như đồ nội thất, gia dụng, thực phẩm,… cần được vận chuyển tới nhiều nơi chật hẹp ở đô thị, ngoài ra còn rất đa dạng trong các tùy chọn lắp đặt thùng hàng theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Anh Nguyễn Văn Mạnh, một chủ hộ kinh doanh mặt hàng điện lạnh cũng lựa chọn Suzuki Carry Truck để vận chuyển thiết bị lắp đặt điều hòa. “Mình cũng vừa bán một chiếc xe tải nhẹ mang danh công nghệ Nhật Bản nhưng không có kiểm chứng, lại hay hỏng vặt. Mình thấy chiếc Suzuki Carry Truck rõ ràng là ổn định, cho cảm giác tin tưởng hơn” – anh Mạnh cho hay.

Cầm lái Suzuki Carry Truck Truck, bác tài có thể vận chuyển linh hoạt, dễ dàng trong đô thị đông đúc hay ngõ hẹp nhờ bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 4.1m.

Không chỉ bền bỉ, Suzuki Carry Truck còn có thời gian bảo hành lên đến 100.000 km hoặc 3 năm sử dụng. Trong khi đó đối thủ trực tiếp chỉ có 2 năm hoặc 50.000 km. Đây là minh chứng cho danh tiếng nổi danh toàn cầu của Suzuki Carry Truck với hơn 2 triệu xe đã lăn bánh trong 60 năm qua.

Với chất lượng đáng tin cậy, Suzuki Carry Truck là dòng xe tải nhẹ đáng cân nhắc nhất dành cho nhu cầu vận chuyển linh hoạt, giải được bài toán kiểm soát chi phí, tăng lợi thế cạnh tranh cho hàng trăm ngàn doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia đình vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Luôn sánh vai cùng nhà vận chuyển chuyên nghiệp, đặc biệt là trong thời điểm giãn cách xã hội rất cần thiết có thêm phương tiện phục vụ vận chuyển, Suzuki đem đến ưu đãi hấp dẫn cho các bác tài khi chọn mua “vua tải nhẹ” Suzuki vào tháng 7, giá trị tương đương đến 25 triệu đồng.

Thu Hằng (X&XH)

Comments are closed.