Suzuki Ciaz mới 2020 ra mắt khách hàng Việt Nam, giá 529 triệu đồng

1.006

(XE-VIETNAM.COM) – Mẫu sedan hạng B Suzuki Ciaz chính thức ra mắt phiên bản mới 2020 với nhiều nâng cấp về tiện nghi và công nghệ, nhập khẩu từ Thái Lan, có giá bán 529 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Ciaz mới được cải tiến một số chi tiết ở ngoại thất với lưới tản nhiệt mới nổi bật, cản trước bóng bẩy và cụm đèn pha full LED Projector đi cùng dải đèn chạy ban ngày. Xe còn được trang bị bộ mâm đa chấu thanh lịch với kích thước 16 inch lớn nhất trong phân khúc.

Mẫu sedan cao cấp mới có 5 tông màu đơn: trắng, đen, nâu, xám và đỏ.

Thiết kế của Suzuki Ciaz mới trông hiện đại, bề thế, phù hợp cho khách hàng doanh nhân.

Bên trong nội thất, tất cả các ghế ngồi được bọc da chính hãng màu đen sang trọng với phần tựa đầu trên ghế cao cấp, được làm từ chất liệu da mềm mại, giúp hành khách thư giãn trong suốt hành trình. Đây là yếu tố tiên quyết đem lại trải nghiệm thoải mái dành cho những vị khách doanh nhân sử dụng xe sedan.

Khoang nội thất tiện nghi với trang bị ghế da cao cấp.

Ciaz mới được trang bị màn hình 9 inch tích hợp nhiều tính năng mới gồm có: Điều khiển bằng giọng nói, camera hành trình trước sau và hỗ trợ lùi, hệ thống dẫn đường tích hợp cảnh báo giao thông như cảnh báo khu dân cư, cảnh báo giới hạn tốc độ và cảnh báo khu vực cấm vượt, nhắc nhở di chuyển theo xe phía trước, cảnh báo chệch làn đường (ADAS), cảnh báo khoảng cách với xe phía trước.

Màn hình giải trí 9 inch cảm ứng trên Suzuki Ciaz mới.

Không những vậy, người lái và hành khách trên Ciaz mới tiếp tục được bảo vệ bởi các công nghệ an toàn chủ động và thụ động khác như khung gầm áp dụng công nghệ TECT (Công nghệ kiểm soát lực tác động toàn bộ) sử dụng vật liệu thép cường độ cực cao tại những vị trí thiết yếu, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), camera lùi và 2 túi khí phía trước.

Ciaz mới giúp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho khách hàng.

Ciaz mới được trang bị động cơ 1.4L, công suất 68 mã lực/6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 130Nm/4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp giúp việc lái xe qua những con đường đông đúc vào giờ cao điểm mượt mà hơn.

Ngoài ra, hệ thống treo của Ciaz mới được thiết kế để cân bằng hoàn hảo giữa khả năng điều khiển dành cho người lái và êm ái vượt trội đối với hành khách. Thêm vào đó, Ciaz mới mang thiết kế khí động học vượt trội, mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu vượt trội (4,72 l/100km đường trường, 7,65 l/100 km đường đô thị, 5,79 l/100km đường hỗn hợp).

Việt Nam Suzuki đưa ra giá bán lẻ 529.000.000 VNĐ đã bao gồm thuế VAT.

Dịp này, Việt Nam Suzuki cũng thông báo chính sách hậu mãi mới được áp dụng, tập trung giảm tần suất và chi phí bảo dưỡng.

Cụ thể, khách hàng được miễn phí 3 lần công bảo dưỡng, tần suất bảo dưỡng giảm 33% so với trước đây, khách hàng thực hiện bảo dưỡng ở thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km. Chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%, đưa Suzuki trở thành thương hiệu có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các hãng xe Nhật.

Suzuki cũng đã tăng diện tích kho phụ tùng và phối hợp chặt chẽ với các đại lý 3S chính hãng về tiêu chuẩn phụ tùng có sẵn, để đảm bảo phụ tùng có sẵn đầy đủ cho bảo dưỡng và thay thế.



Giới thiệu về chiếc Ciaz mới tại buổi ra mắt, ông Toshiyuki Takahara, Tổng giám đốc của Việt Nam Suzuki cho biết: “Tại VISUCO, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những dòng xe mới và đẳng cấp tại Việt Nam. Trong những năm qua, Ciaz đã bán được hơn 380.000 chiếc trên toàn thế giới và đã xác lập được vị thế trong phân khúc sedan dẫn đầu phân khúc về độ rộng rãi, thiết kế và sự tinh tế. Với những thay đổi mới, chúng tôi tự tin rằng Ciaz mới sẽ là mẫu xe hoàn chỉnh phù hợp với khát khao của khách hàng Việt Nam.”

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.