banner 1

Fortuner 2020 chính thức ra mắt, phân khúc SUV tại Việt Nam sôi động trở lại

1.033

(XE-VIETNAM.COM) – Toyota Việt Nam hôm nay (17/9) chính thức giới thiệu mẫu xe Fortuner 2020 với một số nâng cấp, với 7 phiên bản giá bán từ 995 triệu đồng đến 1,434 tỷ đồng.

Toyota Fortuner 2020 được nâng cấp thiết kế và các tiện nghi, an toàn trên các phiên bản hiện tại. Xe có vẻ ngoài sắc sảo và mạnh mẽ hơn với thiết kế thay đổi nhỏ ở phần mặt trước cùng trang bị đèn full LED thay cho dạng halogen ở cụm đèn trước.

Đặc biệt, Toyota Việt Nam bổ sung cho Fortuner 2020 hai phiên bản đặc biệt (Fortuner Legender 2.8L 4×4 và Fortuner Legender 2.4L 4×2), nâng tổng số lên 7 phiên bản.

Phiên bản cao cấp có mâm xe hợp kim 18-inch thể thao. Khoảng sáng gầm xe lớn đạt 279mm thuận lợi cho việc di chuyển trên những cung đường khó khăn.

Phiên bản cao cấp Legender với thiết kế nam tính, khả năng vận hành mạnh mẽ ấn tượng và công nghệ an toàn toàn cầu Toyota safety sense, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng từ trong công việc cho tới các hoạt động di chuyển của cả gia đình.

Vẻ ngoài của Fortuner được tái thiết kế mang đến cảm giác lịch lãm, sang trọng với các đường nét sắc sảo, lưới tản nhiệt được chia thành 2 tầng riêng biệt. Đèn ban ngày LED kiểu dáng mới, đèn xi-nhan LED tuần tự, đèn sương mù LED và cụm đèn hậu LED mới.

Cản sau thiết kế mới với đường nét góc cạnh góp phần tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ của một mẫu SUV năng động.

Fortuner phiên bản mới trang bị động cơ 2.8L với công suất tối đa đạt 201 mã lực (tăng 27 mã lực so với thế hệ trước) tại 3.400 vòng/phút và mô men xoắn tối đa đạt 500Nm (tăng 50Nm so với thế hệ trước) tại 1.600 vòng/phút giúp tăng tốc mạnh mẽ, nhanh chóng hơn và nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Trợ lực lái thủy lực biến thiên theo tốc độ (VFC) cũng được trang bị trên tất cả phiên bản giúp khách hàng lái xe nhẹ nhàng hơn ở tốc độ thấp và ổn định hơn ở tốc độ cao.

Đối với khách hàng ưa thích trải nghiệm hay đi off-road, Fortuner có khả năng chịu lực vặn xoắn lớn và chịu tải cao cùng với khả năng vượt địa hình vượt trội khi sử dụng kết cấu thân xe rời – body on frame cùng hệ dẫn động cầu sau và động cơ mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, vị trí bánh xe được hiển thị trên màn hình MID, camera 360 và cảm biến được lắp xung quanh xe, hỗ trợ người lái tối đa khi di chuyển trên những địa hình khó khăn.

Hệ thống an toàn Toyota Safety Sense (TSS) hàng đầu thế giới, mang lại sự an tâm cho khách hàng trên mọi chuyến đi.

Sau Corolla CrossHilux, Fortuner là mẫu xe tiếp theo được trang bị Hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense. Toyota luôn chú trọng đảm bảo an toàn toàn diện và tiên phong trong việc tạo ra “những chiếc xe tốt hơn bao giờ hết” để mang tới niềm hạnh phúc và sự an toàn cho khách hàng.

Hệ thống an toàn TSS được trang bị trên Fortuner bao gồm các tính năng như Cảnh báo tiền va chạm (PCS); Cảnh báo chệch làn đường (LDA), Điều khiển hành trình chủ động (DRCC) đem lại sự an toàn và hỗ trợ người lái tối đa. Đồng thời, Fortuner cũng tích hợp nhiều tính năng an toàn bị động và chủ động khác.

Nội thất sang trọng, tinh tế mang tới trải nghiệm thoải mái cho người ngồi trên xe.

Fortuner phiên bản mới sở hữu hàng loạt các trang bị tiện nghi nổi bật như màn hình giải trí 8 inch kết nối Apple Carplay và Android Auto, chế độ đàm thoại rảnh tay, hệ thống định vị Navigation, hệ thống 11 loa JBL hàng đầu phân khúc, mở cốp rảnh tay, hộc để đồ và cổng USB tiện dụng cho mọi vị trí ngồi.

Không gian nội thất rộng rãi, sang trọng với thiết kế hai tông màu đối lập, bọc da cùng trang trí mạ satin. Cụm đồng hồ trung tâm sắc nét, mang lại không gian sang trọng, tinh tế.

Điều hòa tự động hai dàn lạnh với cửa gió cho mọi hàng ghế, ghế lái và ghế hành khách chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế sau gập chỉ với 1 chạm.

Toyota Fortuner phiên bản mới sẽ chính thức có mặt tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc vào ngày 17/9/2020. (Các phiên bản Fortuner Legender sẽ có mặt vào đầu tháng 10).

Nhằm mang lại cơ hội sở hữu những mẫu xe của Toyota, Toyota Việt Nam cũng chính thức thông báo giá bán mới của xe Toyota Rush với mức giá 633.000.000. Đây là mức giá vô cùng hợp lý và hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho các gia đình trẻ.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.