Mua Honda Winner trả góp lãi suất thấp, nhận đồng hồ G-Shock

(XE-VIETNAM.COM) – Từ ngày 15/2 đến 31/3/2019, Honda Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe Winner 150 trên toàn quốc với lãi suất đặc biệt 0%, đồng thời được tặng đồng hồ Casio G-Shock cực chất.

1.473

Honda Winner 150 có thêm phiên bản màu vàng kim loại mới

Với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới những khách hàng luôn tin tưởng thương hiệu Honda, nhân lên niềm vui mua sắm dành cho khách hàng yêu mến mẫu xe côn tay Winner 150, Honda Việt Nam thực hiện chương trình tri ân hấp dẫn với tên gọi: “Lãi suất không ngờ, G-shock đón chờ”.

Winner 150 phiên bản màu vàng kim loại mới vừa được Honda Việt Nam ra mắt thị trường.

Chi tiết chương trình như sau:

1/ Thời gian: Từ ngày 15/2/2019 đến hết ngày 31/3/2019

2/ Đối tượng khách hàng và phạm vi áp dụng: tất cả các khách hàng mua xe Winner 150 do Honda Việt Nam phân phối tại các cửa hàng bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp

3/ Hình thức:

  • Tặng ngay 01 phần quà tặng là đồng hồ Casio G-shock chính hãng cực chất trị giá lên đến 4 triệu đồng cho những khách hàng mua xe Winner 150 tại HEAD và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp.
  • Hỗ trợ mua xe trả góp với lãi suất đặc biệt 0% cùng thủ tục vô cùng đơn giản cho những những khách hàng mua xe tại HEAD. Đây cũng là lần đầu tiên Honda Việt Nam áp dụng hỗ trợ đặc biệt hấp dẫn này dành cho khách hàng.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại 1800 8001.

Bảo Thạch (TGX)

Honda Winner 150 có thêm phiên bản màu vàng kim loại mới

Comments are closed.