banner 1

3M ưu đãi khủng phim cách nhiệt Crystalline đến hết tháng 12/2018

(XE-VIETNAM.COM) – Từ ngày 20/11 – 31/12/2018, 3M Việt Nam có chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các tài xế taxi, giảm trên 40% cho các bộ sản phẩm Crystalline, Color Stable và Eco. Giá ưu đãi của từng bộ sản phẩm lần lượt là 9 triệu, 5 triệu và 3 triệu đồng.

1.835

Làm thế nào để sử dụng phim cách nhiệt 3M chính hãng?

Các tài xế thuộc các hãng taxi (Grab, Mai Linh, Vinasun, ACB, Thanh Nga, Kia Morning, Anh Huy, ….) quan tâm tới chương trình này đều có thể gọi điện thoại tới số hotline 090 6699 036 để đăng ký và đặt hẹn.

Tại Hà Nội: Đại lý chính hãng phim cách nhiệt 3M, số 9 ngõ 37 Trần Kim Xuyến, Q. Cầu Giấy.

Tại Tp.HCM: Đại lý chính hãng phim cách nhiệt 3M – City Parts, Số 3A Trần Phú, P. 4, Q. 5.

Bộ sản phẩm phim cách nhiệt siêu cấp Crystalline là dòng phim cách nhiệt cao cấp nhất của 3M – hội tụ tất cả các ưu điểm vượt trội về độ trong suốt, khả năng cách nhiệt, khả năng cản tia UV, chống chói, chống lóa, … so với các dòng sản phẩm khác trong phân khúc phim cách nhiệt cao cấp.

Khi chọn bộ sản phẩm này tất cả các kính xe của khách hàng đều được dán mã phim Crystalline (CR) với độ xuyên sáng từ 20 đến 70 (khách hàng thường lựa chọn CR70 hoặc CR60 cho kính lái, CR20 hoặc CR 40, CR 50 cho các kính bên).

Trong khi đó, bộ sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp Color Stable là dòng phim cách nhiệt thuộc phân khúc cao cấp của 3M. Đúng như tên gọi “Color Stable” – “Bền màu”, dòng sản phẩm này loại bỏ hoàn toàn những tác động của thời gian lên màu sắc của phim, đồng thời sở hữu chỉ số chống tia UV cực lớn tới 1000+, ngăn chặn nguy cơ bị cháy – nám – sạm – đen da cho người sử dụng đồng thời bảo vệ nội thất xe không bị hỏng/ bạc màu do tác động từ ánh sáng mặt trời.

Khi chọn bộ sản phẩm này kính lái của khách hàng được dán mã phim Crystalline (CR) và các kính còn lại (kính bên, kính hông) được dán mã phim Color Stable.

Đặc biệt, bộ sản phẩm phim cách nhiệt thân thiện với môi trường Eco được 3M giữ nguyên dòng sản phẩm siêu cấp Crystalline cho kính lái với cấu tạo màng film quang học đa lớp đặc biệt – hơn 200 lớp cách nhiệt đỉnh cao, chống chói. Các kính còn lại của bộ sản phẩm này được khách hàng tùy chọn với các mã sản phẩm hiện được 3M đang cung cấp trên thị trường như MS, BS.

Bảo Thạch (TGX)

Làm thế nào để sử dụng phim cách nhiệt 3M chính hãng?

Comments are closed.