Làm thế nào để sử dụng phim cách nhiệt 3M chính hãng?

(XE-VIETNAM.COM) - Trên thị trường phim cách nhiệt hiện nay ở Việt Nam, thương hiệu 3M đã không còn xa lạ với các chủ xe ô tô với các dòng sản phẩm uy tín như Crystalline (CR), Color Stable (CS). Tuy nhiên, hàng giả, hàng nhái 3M cũng xuất hiện không ít khiến người tiêu dùng nhầm lẫn. Dưới đây là các hướng dẫn đơn giản để khách hàng có thể lựa chọn cho mình những bộ phim cách nhiệt 3M chính hãng.

7.864

Mua phim tại đại lý chính hãng

Đầu tiên, khách hàng chỉ nên lắp đặt phim tại các đại lý do công ty 3M Việt Nam ủy nhiệm. Các đại lý này được công bố chính thức trên website của 3M Việt Nam hoặc khách hàng có thể gọi tới đường dây nóng 0909126822 để được 3M Việt Nam xác nhận.

Các đại lý ủy quyền của 3M Việt Nam đều có hình ảnh nhận diện theo tiêu chuẩn như bảng hiệu với logo 3M lớn ở bên ngoài và các tranh treo tường có hình ảnh sản phẩm Crystalling và Color Stable phía trong, cũng như giấy Chứng nhận đại lý ủy quyền, Chứng nhận kỹ thuật viên đạt chuẩn 3M.

Bộ nhận diện đại lý chính hãng 3M

Ngoài ra, khi mua phim cách nhiệt chính hãng, khách hàng sẽ được bảo hành điện tử và được cấp tên đăng nhập cùng mã đăng nhập để vào trang bảo hành điện tử www.vews.3m.com kiểm tra thông tin gói sản phẩm mình vừa mua tại đại lý.

Hiện tại 3M đang có 33 đại lý ủy quyền trên cả nước. Dự kiến đến cuối năm 2018, con số này sẽ lên tới trên 100, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Các loại phim cách nhiệt chính hãng 3M

Khi chọn sản phẩm phim cách nhiệt 3M, khách hàng nên chọn một trong 3 gói sản phẩm sau:

* Gói sản phẩm siêu cấp Crystalline (CR): với các mức độ xuyên sáng đa dạng khác nhau, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn theo sở thích.

Tính năng và hiệu ứng độc đáo của dòng phim Crystalline được 3M sáng chế riêng giúp khách hàng có thể nhìn xuyên thấu vào ban đêm, bảo vệ sự riêng tư cần thiết cho không gian bên trong xe, nâng cao tính thẩm mỹ. Hơn thế nữa, với công nghệ tiên tiến đa lớp – 200 lớp phim trong một tấm phim mỏng dính làm tăng khả năng cách nhiệt cho xe.

Kỹ thuật viên tại đại lý 3M đều được đào tạo đạt chuẩn về kỹ thuật và tay nghề.

Khi đi dưới trời mưa hoặc được xịt nước, phim CR sẽ ánh lên sắc đỏ (Ruby) tuyệt đẹp và đây chính là cách phân biệt phim CR thật với phim CR giả trên thị trường vì trên thị trường chỉ có duy nhất dòng phim CR của 3M là phim quang học và có hiện tượng này.

Giá của một gói phim Crystalline dao động trên dưới 14 triệu tùy tùy loại xe.

*Gói sản phẩm cao cấp Color Stable (CS) – phim Nano – carbon (gói này có kính lái là Crystalline và các kính bên là dòng Color Stable):

Dòng phim Color Stable với công nghệ Nano khắc phục hầu hết nhược điểm của các công nghệ cũ, loại bỏ tới 57% tổng năng lượng mặt trời đến qua cửa kính (chỉ số chống tia UV lên tới 1000+). Color Stable có thể cản tới 95% ánh sáng đi qua, đa dạng về độ xuyên sáng với các tông màu sáng – tối khác nhau.

Đặc điểm nổi trội của dòng phim CS này là siêu bền màu và siêu chống tia cực tím. Khách hàng có thể yêu cầu đại lý đo chỉ số chống tia cực tím để phân biệt với phim giả trên thị trường hoặc quan sát màu sắc của phim sau một thời gian sử dụng, với công nghệ Nano, phim CS sẽ không bị hóa tím.

Giá của một gói phim Color Stable dao động trên dưới 8 triệu đồng tùy loại xe.

Ngoài khả năng cách nhiệt và chống chói, phim cách nhiệt 3M còn cung cấp nhiều màu sắc tùy vào nhu cầu của mỗi người.

*Gói sản phẩm Eco (gói này có kính lái là Crystalline, các kính còn lại có thể là các mã FXHP, FXST, BC, MS, BS). Giá của một gói phim Eco dao động trên dưới 5 triệu tùy tùy loại xe.

Được biết, từ cuối tháng 7/2018, những xe ô tô dán một trong ba gói phim kể trên sẽ có tem nhận diện phía sau với tên riêng của từng gói sản phẩm thay vì loại tem màu vàng hiện hành đang được dùng chung cho tất cả các dòng phim.

Bộ tem nhận diện mới của 3M.
Sở hữu nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới với 130.000 bằng sáng chế,  3M nổi tiếng về các sản phẩm keo và mảng phim, được công nhận bởi nhiều tổ chức uy tín trên thế giới như Tổ chức Chống Ung thư Da, Hiệp hội Phim cách nhiệt Quốc tế, Tổ chức về Năng lượng Quốc tế… Với cơ sở tại hơn 70 quốc gia, hoạt động phân phối phục vụ trên 200 quốc gia và lịch sử hoạt động hơn 100 năm, 3M là thương hiệu uy tín toàn cầu khiến các chủ xe hoàn toàn yên tâm một khi sở hữu bộ sản phẩm phim cách nhiệt chính hãng.

 

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.