Sau Đà Nẵng, MotoGP chặng 14 sẽ phát sóng trực tiếp tại Hải Phòng

(XE-VIETNAM.COM) - Chủ nhật 23/9/2018 tới đây, Honda Việt Nam (HVN) sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2018 tại Tp. Hải Phòng. Sự kiện sẽ diễn ra từ 09:00 đến 21:00 tại khu vực cổng chính Co.opMart Cát Bi Plaza, số 01 Lê Hồng Phong, Q. Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng.

1.511

Khán giả Đà Nẵng có cơ hội xem trực tiếp chặng đua thứ 13 MotoGP

Đây là sự kiện thứ 4 nằm trong chuỗi 5 hoạt động của Honda Việt Nam trong năm 2018 nhằm tiếp tục mang đến cho khán giả những giờ phút sống hết mình cùng giải đua mô tô danh giá nhất thế giới, cũng như góp phần mang văn hóa đua xe chuyên nghiệp đến gần hơn nữa với người dân Việt Nam.

3 sự kiện trước đó đã diễn ra tại Cần Thơ, Tp.HCM và Đà Nẵng. Đây cũng là lần thứ 3 không khí sôi động của sự kiện phát sóng trực tiếp giải MotoGP của Honda Việt Nam được hòa cùng sắc thắm nơi thành phố hoa phượng đỏ.

Nhiều hoạt động bên lề sẽ diễn ra suốt ngày 23-9 tại khuôn khổ sự kiện.

Ngày 23/9 tới đây, khán giả Hải Phòng sẽ được hết mình trong bầu không khí sôi động của chặng 14 MotoGP 2018 tại khu vực cổng chính Co.opMart Cát Bi Plaza, số 01 Lê Hồng Phong, Q. Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng với các hoạt động tiêu biểu như xem trực tiếp chặng đua, trò chơi tương tác hỏi đáp về MotoGP, đội đua Repsol Honda Team và bốc thăm may mắn nhận quà hấp dẫn.

Không chỉ vậy, khán giả yêu mến MotoGP cũng có thể đón xem chương trình phát sóng trực tiếp và tham gia các hoạt động giao lưu, nhận quà tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên cả nước, cũng như trên kênh truyền hình Fox Sports với phần bình luận bằng tiếng Việt do Honda Việt Nam tài trợ.

Một số thông tin về chặng 14 giải đua MotoGP 2018

Chặng 14 giải đua MotoGP 2018 sẽ diễn ra vào lúc 19:00 ngày chủ nhật 23/9 tại trường đua Motorland Aragón – Tây Ban Nha, có chiều dài 5,1 km, trong đó đoạn thẳng dài nhất lên đến gần 1km.

Với 17 góc cua (10 góc cua trái và 7 góc cua phải), Motorland Aragon có thiết kế pha trộn giữa các góc nhanh, dài và góc cua chữ S (chuyển góc trái phải liên tiếp). So với các trường đua khác, mặt đường ở Motorland Aragon tương đối mịn và có độ trượt lớn hơn nên đòi hỏi lốp xe cần phải có độ bám tốt, trong khi các góc nhanh dài và khu vực đổ dốc cũng đòi hỏi mức độ cao về sự ổn định của phanh.

Các CLB mô tô đến tham gia sự kiện vào năm 2017.

Tại chặng 14 giải MotoGP 2017, khán giả tại trường đua Motorland Aragón đã chứng kiến chiến thắng tuyệt đối của đội đua Repsol Honda Team, khi mà hai tay đua Marc Marquez & Dani Pedrosa lần lượt cán đích ở vị trí thứ nhất và thứ hai. Hẳn các khán giả vẫn còn nhớ đây chính là lần thứ 5 trong mùa giải Marc Marquez bước lên bục podium trong hành trình trở thành nhà vô địch thế giới MotoGP 2017.

Tính đến hết chặng 13 mùa giải MotoGP 2018, Marc Marquez của Repsol Honda Team vẫn đang là cái tên dẫn đầu trên bảng xếp hạng thành tích tay đua với tổng số điểm 221 và 6 lần bước lên bục podium.

Lịch thi đấu và các thông tin liên quan về giải đua MotoGP, có thể truy cập tại:

Website HVN: http://honda.com.vn/motorsports
hoặc MotoGP 2018: http://motogp.hondaracingcorporation.com

Bảo Thạch (TGX)

Khán giả Đà Nẵng có cơ hội xem trực tiếp chặng đua thứ 13 MotoGP

Honda Việt Nam mang MotoGP 2018 trở lại với khán giả Cần Thơ

Honda Việt Nam phát sóng chặng 12 MotoGP tại Tp.HCM vào 26-8

Comments are closed.