Khán giả Đà Nẵng có cơ hội xem trực tiếp chặng đua thứ 13 MotoGP

(XE-VIETNAM.COM) - Chủ nhật 9/9/2018, Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 13 giải đua MotoGP 2018 tại Thành phố Đà Nẵng. Sự kiện sẽ diễn ra từ 09:00 đến 21:00 tại khu vực phía trước Nhà hát Trưng Vương, số 86 Hùng Vương, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

2.692

Honda Việt Nam mang MotoGP 2018 trở lại với khán giả Cần Thơ

Honda Việt Nam phát sóng chặng 12 MotoGP tại Tp.HCM vào 26-8

Đây là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi các hoạt động của Honda Việt Nam trong năm 2018 nhằm tiếp tục mang đến cho khán giả những giờ phút “cháy” hết mình cùng giải đua mô tô nổi tiếng thế giới, cũng như góp phần mang văn hóa đua xe chuyên nghiệp đến gần hơn với khán giả Việt Nam.

Nhìn lại sự kiện thứ 2 trong chuỗi hoạt động của MotoGP 2018 vào ngày 26/8 tại Lotte Mart Gò Vấp, Tp.HCM, một bầu không khí sôi động với hơn 2.600 khách hàng đến tham dự sự kiện.

Thành phố biển Đà Nẵng chính là điểm đến tiếp theo trong chuỗi hoạt động phát sóng trực tiếp giải đua MotoGP 2018 của Honda Việt Nam. Đây là sự kiện thứ ba, tiếp nối thành công của hai sự kiện trước đó tại Cần Thơ và Tp.HCM.

Sự kiện này cũng được ghi nhận là lần thứ 2 Honda Việt Nam mang bầu không khí cuồng nhiệt của giải đua MotoGP tới các khán giả đam mê tốc độ của thành phố biển Đà Nẵng. Sự chào đón nồng nhiệt của người dân nơi đây trong năm 2017 đã là động lực to lớn cho Honda Việt Nam tiếp tục cùng khán giả tại Đà Nẵng sẻ chia những giờ phút cuồng nhiệt, những pha so tài gay cấn hay những khoảnh khắc vui chơi đầy thú vị trong sự kiện phát sóng trực tiếp MotoGP 2018 chặng 13 tới đây.

Niềm đam mê thể thao tốc độ của khán giả không chỉ được thổi bùng qua những khoảnh khắc xem trực tiếp MotoGP trên màn hình LED lớn, giao lưu cùng các câu lạc bộ xe Honda như Câu lạc bộ Winner, Câu lạc bộ Air Blade, Câu lạc bộ xe phân khối lớn… mà niềm vui còn được nhân lên bội phần khi khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng và chụp ảnh cùng 2 mẫu xe đua RC213V và RC213VS danh tiếng của đội đua Repsol Honda Team, cũng như tìm hiểu về giải đua MotoGP danh tiếng qua những trò chơi tương tác hấp dẫn.

Khán giả yêu mến MotoGP cũng có thể đón xem chương trình phát sóng trực tiếp và tham gia các hoạt động giao lưu, nhận quà tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên cả nước, cũng như trên kênh truyền hình Fox Sports với phần bình luận bằng tiếng Việt do Honda Việt Nam tài trợ.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.