banner 1

Hệ thống SYNC 3 của Ford được tích hợp ứng dụng dẫn đường và giao thông

(XE-VIETNAM.COM) - Người dùng Waze trên toàn thế giới giờ đây có thể sử dụng dịch vụ định vị và tính năng cập nhật tình trạng giao thông theo thời gian thực của ứng dụng này ngay trên màn hình cảm ứng của các xe Ford thông qua tính năng SYNC AppLink, và điều khiển bằng chính giọng nói của mình.

1.838

Đối với những chủ sở hữu của xe Ford có trang bị SYNC 3, điều này sẽ cho phép truy cập các tính năng của Waze dễ dàng hơn, bao gồm việc tìm kiếm chặng đường tối ưu nhất, định vị trạm xăng có mức giá thấp và thông báo về các khu vực xảy ra tai nạn giao thông.

Để sử dụng, người dùng chỉ cần kết nối iPhone có cài đặt ứng dụng Waze thông qua cổng USB của xe Ford và truy cập khi ứng dụng hiển thị trên màn hình cảm ứng của xe. Với tính năng Ford SYNC AppLink, người dùng có thể dễ dàng truy cập các tính năng trên một màn hình lớn hơn và nghe hướng dẫn bằng giọng nói qua hệ thống âm thanh của xe.

Bên cạnh khả năng cập nhật tình trạng tắc nghẽn giao thông, tai nạn giao thông và giá xăng dầu, ứng dụng Waze được cài đặt trên xe Ford còn sở hữu những đặc điểm nâng cấp hơn, cho phép bạn có thể quản lý ứng dụng qua giọng nói. Các tính năng khác bao gồm thông báo làn đường dành cho xe chở đông người (HOV/ Carpool lane), mang đến thêm lựa chọn cung đường và giúp việc tính toán thời gian di chuyển chính xác hơn.

Để cung cấp những chỉ dẫn và cập nhật tình hình giao thông một cách tối ưu, Waze sử dụng phương pháp thu thập thông tin về tình trạng đường xá từ tất cả người dùng của họ. Người dùng đơn giản chỉ cần gõ địa điểm cần đến và mở ứng dụng khi lái xe là đã có thể đóng góp dữ liệu vào cộng đồng người dùng Waze.

Hợp tác giữa Ford và Waze hướng tới việc thúc đẩy người sử dụng Waze hỗ trợ lẫn nhau trong cải thiện hoạt động di chuyển của họ. Waze có khả năng giúp người tham gia giao thông tránh được những đoạn đường tắc nghẽn, hoặc cập nhật vị trí của bạn bè khi cùng đến điểm hẹn chung. Người dùng cũng có thể giúp nhau tiết kiệm một chút chi phí bằng cách chia sẻ địa điểm mua xăng có mức giá thấp nhất.

Để truy cập Waze qua kết nối AppLink trên xe Ford, bạn cần sử dụng hệ thống giải trí và điều khiển giọng nói SYNC 3 phiên bản 3.0 hoặc cao hơn. Bạn cần sử dụng hệ điều hành iOS phiên bản 11.3 và cài đặt ứng dụng Waze trên điện thoại của mình.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.