Hãng xe Land Rover kỷ niệm 70 năm thành lập

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 30/4/2018, Land Rover đã tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm thành lập, đồng thời tôn vinh những mẫu xe 4x4 được cả thế giới ưa chuộng và những người yêu mến dòng xe này.

1.254

Land Rover chuẩn bị kỷ niệm 70 năm chiếc xe đầu tiên ra mắt thế giới

Huyền thoại Land Rover Defender trở lại, chỉ có 150 xe được bán ra

Chương trình kỷ niệm được diễn ra và phát sóng trực tuyến từ 20:00 giờ (giờ Anh) thứ Hai, ngày 30/4 – đúng 70 năm kể từ ngày chiếc Land Rover đầu tiên ra mắt tại Triển lãm Motor Show Amsterdam. Chương trình đã điểm lại lịch sử câu chuyện Land Rover ra đời như một mẫu xe thực tế hữu dụng vào giai đoạn cuối chiến tranh thế giới lần thứ 2 và nhanh chóng trở thành mẫu xe 4×4 được cả thế giới yêu thích với hơn 7 triệu chiếc đã được bán ra.

Chương trình còn tiết lộ những góc nhìn chân thật từ những người trong cuộc, từ nhà máy nơi sản xuất các mẫu xe tuyệt vời gắn liền với lịch sử hãng xe. Trân trọng những mẫu xe, những con người truyền cảm hứng, đồng thời chia sẻ tầm nhìn tương lai, đó là chủ đề xuyên suốt của chương trình.

Nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm thành lập của Land Rover đã được khởi động từ đầu năm. Vào tháng 1/2018, Land Rover đã tiết lộ kế hoạch phục chế một trong ba chiếc xe thời kỳ tiền sản xuất được ra mắt hồi Triển lãm Amsterdam. Chiếc xe này cũng sẽ xuất hiện trong chương trình kỷ niệm.

Hiện tại chiếc xe đã sẵn sàng trong tay các chuyên gia tại Trung tâm Xe cổ Land Rover và sẽ sánh vai với phiên bản đàn em là chiếc Defender Works V8 405 mã lực xuất hiện trong chương trình. Chỉ có 150 chiếc V8 được sản xuất nhân dịp kỷ niệm 70 năm, tất cả đều được lắp ráp bởi các kỹ sư chuyên gia của Trung tâm Xe cổ Land Rover.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.