VMS 2017: Toyota “khoe sắc” với nhiều mẫu xe mới lần đầu ra mắt

1.257

Với mục tiêu dẫn đầu về đa dạng sản phẩm, dẫn đầu về an toàn và dẫn đầu về công nghệ thân thiện với môi trường, Toyota đã mang đến triển lãm ô tô Việt Nam thông điệp “Muôn sắc xe – Vạn nụ cười”.

Đối với TMV, nụ cười của khách hàng là điều mà TMV luôn hướng tới. Đây cũng là cơ hội để TMV thể hiện sự đột phá, xây dựng lòng tin với khách hàng và nắm bắt cơ hội trong tương lai.

tmv-vms (2)

Đến với gian trưng bày năm nay, khách tham quan sẽ được thưởng thức màn trình diễn của gần 30 vũ công trong trang phục đầy sắc màu kết hợp giữa phong cách lịch lãm cùng âm nhạc tươi vui sẽ mang đến sự hứng khởi khi chuyển động cùng Toyota. Đặc biệt, khách tham quan còn có cơ hội trải nghiệm các tính năng an toàn vượt trội của Toyota thông qua mô hình giả lập trong gian hàng.

tmv-vms (1)

Phát biểu tại buổi họp báo ngắn tại gian trưng bày Toyota, ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc TMV chia sẻ: “Bên cạnh sự thành công của những mẫu xe lắp ráp trong nước, đặc biệt là 2 mẫu xe Vios, Innova hiện đang là những mẫu xe được ưa chuộng nhất, Toyota Việt Nam mang đến triển lãm lần này 3 mẫu xe hoàn toàn mới đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đó là Wigo và Avanza – 2 mẫu xe nhỏ, thể hiện nỗ lực thực hiện hóa giấc mơ sở hữu một chiếc xe ô tô cho khách hàng Việt Nam, cùng mẫu xe Alphard đẳng cấp, hứa hẹn sẽ thỏa mãn những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe minivan rộng rãi nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm.”

Các mẫu xe được Toyota mang đến triển lãm gồm: Innova 2017, Vios TRD 2017, Corolla Altis 2017, Fortuner 2017, Hilux 2017, Wigo 2017, Avanza, Alphard và Prius 2017.

tmv-vms (1)

tmv-vms (12)

tmv-vms (4) tmv-vms (5) tmv-vms (6) tmv-vms (7) tmv-vms (8) tmv-vms (9) tmv-vms (10) tmv-vms (11)

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.