Toyota Việt Nam đồng hành cùng thành tựu của tỉnh Vĩnh Phúc

849

Triển lãm đã diễn ra từ ngày 25-30/12/2016, trên tuyến đường Lý Thái Tổ, Q.Đống Đa, Tp. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh (01/01/1997 – 01/01/2017), có quy mô lớn nhất từ trước đến nay khái quát thành tựu kinh tế – xã hội của Vĩnh Phúc sau 20 năm tái lập.

tmv-vinh-phuc-3

Triển lãm và hội chợ lần này có sự tham gia của 350 gian hàng, chia thành 6 khu vực. Trong đó, khu vực hội chợ thương mại là nơi trưng bày các sản phẩm công nghiệp, ô tô, xe máy, chế biến nông sản, đồ gia dụng, may mặc và ẩm thực địa phương.

tmv-vinh-phuc-4

Gian hàng của Toyota rộng 500m2 trưng bày các mẫu xe lắp ráp trong nước đã được đông đảo khách hàng Việt Nam đón nhận trong suốt hơn 20 năm qua, bao gồm Innova, Vios, Camry và Corolla Altis.

Bên cạnh đó, TMV cũng giới thiệu tại gian hàng các sản phẩm nội địa hóa, phụ tùng linh kiện được sản xuất ngay tại nhà máy và các sản phẩm xuất khẩu. Đây là nơi thể hiện những nỗ lực đóng góp cho ngành công nghiệp phụ trợ nói riêng, và cho ngành công nghiệp ô tô, kinh tế nói chung.

tmv-vinh-phuc-5
Gian hàng Toyota được thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghé thăm

Đặc biệt, tại gian hàng của Toyota Việt Nam, khách tham quan cũng đã được tìm hiểu về quá trình phát triển hơn 20 năm của TMV tại Việt Nam, cũng như những dấu mốc đã và đang đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Vĩnh Phúc từ những ngày đầu tái lập.

tmv-vinh-phuc-2

Nhìn về tương lai, hướng tới tiếp tục “Hiện thực hóa một xã hội ô tô giàu mạnh”, “Đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô” và “Đóng góp cho xã hội Việt Nam”, TMV đặt mục tiêu tiếp tục tăng trưởng, “chuyển động tiên phong” và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Việt Nam nói chung và tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng trong 20 năm tiếp theo.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.