Giải bóng đá VĐQG – Toyota V-League 2017 chính thức khai mạc

901

Tham dự lễ khai mạc, có các đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Nhà tài trợ chính Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV), các nhà đồng tài trợ và đông đảo báo chí trung ương, địa phương và người hâm mộ bóng đá.

Cùng ngày, các trận mở màn cũng đồng loạt diễn ra tại các sân vận động ở Đà Nẵng và Cần Thơ.

Toyota V.League 2017 sẽ diễn ra từ ngày 07/01/2017 đến ngày 19/11/2017 với sự tham gia của 14 câu lạc bộ (CLB) bóng đá chuyên nghiệp, bao gồm 26 lượt trận với 182 trận đấu.

Giải thưởng cho nhà vô địch là 3 tỷ đồng, CLB xếp thứ nhì là 1,5 tỷ đồng và CLB xếp thứ ba sẽ nhận được 750 triệu đồng.

toyota-v-league-2
Ông Toru Kinoshita – TGĐ Toyota Việt Nam, nhà tài trợ chính, nhận hoa từ ban tổ chức

Đây là năm thứ ba liên tiếp Toyota Việt Nam đồng hành với giải bóng đá vô địch quốc gia với tư cách là nhà tài trợ chính thức mùa giải Toyota V.League 2017.

Ông Toru Kinoshita – Tổng giám đốc TMV, đại diện nhà tài trợ chính thức, chia sẻ tại lễ khai mạc: “Tôi cũng như tất cả những người yêu bóng đá Việt Nam chờ đợi một mùa giải với những trận đấu chất lượng cao và hấp dẫn… Và để đáp lại sự tin yêu của khán giả, tôi mong rằng tất cả các cầu thủ sẽ thể hiện tinh thần thi đấu hết mình, công minh, để cống hiến cho khán giả những trận cầu đỉnh cao, đẹp mắt.”

toyota-v-league-1

Với mong muốn góp phần nâng tầm bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung, bên cạnh việc tài trợ cho V-League, từ năm 2014, TMV đã phối hợp với Công ty Ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương (TMAP) & Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông nhằm tạo cơ hội thi đấu cọ xát, và nâng cao kỹ năng thi đấu của các cầu thủ Việt Nam với các quốc gia trong khu vực sông Mê Kông.

Ở mùa giải đầu tiên, giải đấu quy tụ 4 câu lạc bộ xuất sắc của các quốc gia: Lào, Campuchia, Myanmar và Việt Nam. Chung cuộc, CLB Becamex Bình Dương của Việt Nam đã vinh dự dành chiếc Cúp Vô Địch năm 2014.

Đến mùa giải thứ 2 năm 2015, Giải đấu vinh dự chào đón thêm sự tham gia của Thái Lan và cuối cùng chiếc Cúp Vô Địch năm 2015 đã thuộc về CLB Buriram United (Thái Lan). Năm nay, giải đấu tiêp tục được thực hiện với ý tưởng kết nối những niềm đam mê và sức hút của bóng đá với khao khát của Toyota mang những chiếc xe “tốt hơn bao giờ hết” đến với khách hàng.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.