Honda Wave Alpha 110 hoàn toàn mới có giá bán hơn 17 triệu đồng

1.121

Nhắc đến Wave Alpha, người ta nghĩ ngay đến một mẫu xe máy đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người sở hữu trong việc di chuyển hàng ngày. Vì lẽ đó mà Wave Alpha đã trở thành một trong những mẫu xe thành công nhất của Honda Việt Nam.

Tính đến nay, mẫu xe số này đã đồng hành và đem đến niềm vui cầm lái cho gần 4,3 triệu khách hàng.

wave-alpha-2017-8

Về thiết kế, Wave Alpha 110 phiên bản mới được thay đổi nhằm nâng cao cảm giác lái thoải mái cho người dùng nhưng vẫn thừa kế những điểm thiết kế đặc trưng nổi bật của dòng xe Wave.

Thân xe nhỏ gọn, hài hòa. Thiết kế phía trước thanh thoát với phần mặt nạ được thiết kế liền khối với yếm xe. Chắn bùn trước được kéo dài hơn so với mẫu xe trước giúp nâng cao khả năng chắn bùn bẩn đặc biệt khi đi trên các đoạn đường lầy lội hay ngập nước.

wave-alpha-2017-5

Mũi yên xe được thu gọn lại giúp người lái để chân được dễ dàng và chắc chắn khi di chuyển. Cụm đèn hậu liền khối, được vuốt gọn, hài hòa với tổng thể tạo cảm giác chắc chắn và cân đối cho xe khi nhìn từ phía sau.

wave-alpha-2017-14

Chiều cao của cửa xả khí thải được nâng cao hơn mặt đất so với phiên bản trước, nhờ đó thiết kế ống xả có độ vuốt cao sắc nét đồng thời giúp ngăn nước chảy vào khi trời mưa.

wave-alpha-2017-3

Mặt đồng hồ dễ quan sát. Các thông số vận hành được hiển thị đầy đủ, thu vào tầm mắt của người điều khiển một cách tự nhiên và thuận tiện.

wave-alpha-2017-6

Bên cạnh dàn màu sắc quen thuộc bao gồm đỏ, xanh, đen và trắng, Honda Việt Nam bổ sung thêm màu xanh ngọc trẻ trung nổi bật làm đa dạng hơn bộ sưu tập màu sắc của mẫu xe Wave Alpha 110. Kết hợp với màu sắc mới là tem xe được thiết kế hoàn toàn mới với phông chữ sắc nét, tinh tế.

Wave Alpha được trang bị động cơ 110cc hoàn toàn mới, với hiệu suất vượt trội hơn 17% mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu (10%).

wave-alpha-2017-7

Đặc biệt, bên cạnh việc nâng cao dung tích động cơ, Wave Alpha 110 mới còn  đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt. Việc đáp ứng tiêu chuẩn khí thải được đánh giá là yếu tố cần thiết cho việc phát triển của một hãng ô tô xe máy trong thời đại văn minh ngày nay, khi vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm và cần được bảo vệ mạnh mẽ .

Về tiện ích, Honda Việt Nam trang bị thêm ổ khóa đa năng 3 trong 1 mới giúp hạn chế tình trạng gỉ sét cũng như nguy cơ mất trộm xe.

wave-alpha-2017-4

Dù Wave Alpha 110 mới sở hữu thân xe thon gọn nhưng vẫn đảm bảo được không gian để đồ rộng rãi giúp người dùng chứa những vật dụng cá nhân cần thiết khi đi đường.

wave-alpha-2017-11

Thêm vào đó, 2 gương chiếu hậu được bố trí gọn gàng với khoảng cách tương ứng chiều rộng tay lái giúp việc điều khiển xe và quan sát phía sau trở nên dễ dàng hơn.

Wave Alpha 110 mới sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 18/1/2017 tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) với giá bán 17.790.000 VNĐ.

Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km cho Wave Alpha 110 mới.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.