Honda Việt Nam khai trương đại lý 3S thứ 17 trên toàn quốc

1.241

Như vậy, chỉ trong tháng cuối năm 2016, Honda Ôtô Việt Nam đã khai trương liên tiếp 2 đại lý – Honda ô tô Dak Lak – đại lý Honda ôtô đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên và Honda ô tô Việt Trì – đại lý đặt tại trung tâm chính trị- kinh tế- văn hoá- khoa học kỹ thuật của tỉnh Phú Thọ.

honda-viet-tri-1

Việc Honda ô tô Việt Trì chính thức đi vào hoạt động đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của Honda Việt Nam trong nỗ lực mở rộng hệ thống đại lý, tiến tới xây dựng hệ thống mạng lưới phủ đều khắp cả nước trong tương lai, đồng thời mang lại những sản phẩm với chất lượng và dịch vụ chính hãng đến với khách hàng Tây Bắc Bộ một cách nhanh chóng và thuận tiện.

honda-viet-tri-4

Honda ô tô Việt Trì đặt tại Đại lộ Hùng Vương, Khu 4, Phường Vân Phú, Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ với tổng diện tích xây dựng hơn 5.000 m2, bao gồm 03 khu vực chính: khu vực trưng bày xe, khu vực chờ của khách hàng và xưởng dịch vụ (bao gồm khu vực sửa chữa chung và khu vực sửa chữa thân vỏ).

Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social Contributions).

honda-viet-tri-5

Giống như tất cả các đại lý ô tô khác của Honda trên toàn quốc, đại lý Honda ô tô Việt Trì được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất theo các yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Ôtô Việt Trì tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Nhân dịp khai trương, Honda ô tô Việt Trì có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho những khách hàng mua xe mới và sử dụng dịch vụ chính hãng tại đại lý.

*Thông tin về đại lý Honda ô tô Việt Trì:

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tổng công ty Hòa Bình Minh

Diện tích: 4.830 m2

Địa chỉ: Đại lộ Hùng Vương, Khu 4, Phường Vân Phú, Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

Điện thoại: 02103740888

Hotline: Kinh Doanh (0888314666) – Dịch vụ (0888643666)

Fanpage: https://www.facebook.com/HONDA.OTO.VIETTRI

Website: hondaviettri.com.vn

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.