Honda Odyssey hoàn toàn mới 2018 sẽ ra mắt tại triển lãm Detroit

862

Tại Detroit, Honda Odyssey 2018 sẽ ra mắt toàn cầu lần đầu tiên, Honda cho biết.

Mẫu xe minivan Odyssey thế hệ thứ 5 có thiết kế mới hoàn toàn, đồng thời được trang bị động cơ mới, một số chi tiết bên trong xe cũng được thay đổi và hoàn thiện hơn, xứng đáng là một chiếc xe dành cho gia đình.

Buổi họp báo ra mắt toàn cầu của Honda Odyssey 2018 tại Detroit sẽ diễn ra vào lúc 12:00 (giờ EST) ngày 9/1/2017.

Honda vẫn chưa công bố hình ảnh chính thức của Odyssey mới, tuy nhiên, hình ảnh phác thảo được tung ra cho thấy xe có thiết kế “táo bạo” và trẻ trung hơn. Tuy nhiên, Honda cho biết, bản phác thảo cũng nhằm làm kích thích sự tò mò của khách hàng và sẽ ngạc nhiên lẫn thích thú khi được nhìn tận mắt phiên bản xe thật khi chính thức ra mắt.

“Chúng tôi muốn mang đến một chút tò mò bằng cách chia sẻ bản vẽ thiết kế Odyssey của một thành viên trong nhóm thiết kế. Bản vẽ này chính là cảm hứng để chúng tôi tạo nên chiếc Odyssey hoàn toàn mới”, Chad Harrison, Kỹ sư trưởng bộ phận R&D của Honda tại Mỹ cho biết.

Honda Odyssey mới dự kiến sẽ sử dụng động cơ 3.5L V6. Ở phiên bản cũ xe được trang bị hệ dẫn động cầu trước.

Trải qua 5 thế hệ, Honda Odyssey đã trở thành một mẫu xe đã và đang đáp ứng nhu cầu của các gia đình tại Mỹ. Chiếc minivan đã dần trở nên phổ biến đối với người mua xe tại Mỹ trong 6 năm qua và tiếp tục dẫn đầu trong năm 2016.

Ngoài ra, Honda Odyssey là chiếc xe được lựa chọn nhiều nhất đối với khách hàng dưới 35 tuổi từ năm 2010 đến nay.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1994 đến nay, đã có gần 2,5 triệu chiếc Odyssey được người Mỹ sử dụng.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.