banner 1

Chevrolet Colorado lần thứ 2 giành giải “Vua bán tải” trong năm 2016

935

Xem thêm: Chevrolet Colorado 2017 có giá bán từ 619 triệu đồng tại Việt Nam

Tại giải thi đấu KOP 2016 (King of Pick-up) vừa diễn ra tại Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam, xe bán tải Chevrolet Colorado phiên bản 2017 đã xuất sắc vượt qua 8 bài thi và giành danh hiệu Vua bán tải hạng nguyên bản.

Chủ nhân của giải thưởng đã thuộc về vận động viên Vũ Ngọc Cường (Leo Vu), thành viên câu lạc bộ Bán tải Việt Nam (PVC).

colorado-kop-2016-3

Giải thi đấu chuyên nghiệp dành cho xe bán tải thu hút khoảng 40 đội thi với hơn 90 vân động viên tham gia. Giải được chia làm 4 hạng: hạng bán tải 4×4 nâng cấp, hạng bán tải 4×4 cơ bản,  hạng bán tải 4×4 nguyên bản và hạng bán tải 4×2 nguyên bản.

Tham dự King of Pick-up 2016 lần này, đội Colorado PVC có sự góp mặt của 4 đội chơi với 4 chiếc xe Chevrolet Colorado được điều khiển bởi các tay lái dầy dặn kinh nghiêm off-road và xuất sắc vượt qua các bài thi đầy thách thức của ban tổ chức.

colorado-kop-2016-1

Tại King of pick-up 2016, các bài thi được thiết kế tăng dần độ khó. Nếu như bài thi số 1 được thiết kế cung đường để các dòng xe đua tranh về tốc độ thì với bài thi số 2, người chơi phải thử sức tốc độ trên những cung đường mấp mô, đào rãnh tự nhiên, trải nghiệm đường trường ở bài thi số 3 và bài thi số 4 đánh đố người chơi bằng việc xuất phát đổ dốc từ con dốc 45 độ, cao 6m.

colorado-kop-2016-8

Bài thi số 5 được thiết kế những cung đường chạy tốc độ nhanh dành cho 2 xe xuất phát cùng một lúc, đua trên hai đường chạy song song nhau trong khi bài 6 là những thách thức xuất phát lưng chừng dốc, chạy tốc độ và xử lý các điểm cua gắt liên tục.

Chiếc xe bán tải phiên bản mới nhất Chevrolet Colorado 2017 đã xuất sắc vượt qua 8 bài thi để giành danh hiệu Vua Bán tải hạng Nguyên bản. Đây là hạng thi dành cho xe nguyên bản từ nhà sản xuất, không thay đổi bất cứ chi tiết nào của xe để có thể thể hiện chuẩn xác, rõ nét và công bằng nhất tất cả các tính năng kỹ thuật và khả năng vượt địa hình của dòng xe chuyên dụng này.

colorado-kop-2016-2

Không chỉ giành ngôi vị cao nhất ở hạng thi nguyên bản, Vua bán tải Colorado 2017 còn xuất sắc giành được giải nhì khi là chiếc xe nguyên bản vượt qua 40 đội của hạng thi 4×4 cơ bản.

Chỉ trong năm 2016, Chevrolet Colorado đã liên tiếp giành 2 giải Vua Bán tải. Tại giải đua xe địa hình Vietnam Offroad Cup 2016 (VOC 2016) do diễn đàn Otofun tổ chức vào tháng 9, xe bán tải Chevrolet Colorado cũng đã xuất sắc giành danh hiệu Vua bán tải và được đánh giá là chiếc xe mạnh nhất trong phân khúc.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.