banner 1

Jaguar Land Rover bảo dưỡng xe để khách hàng đi chơi Tết

813

Trong thời gian nói trên, khách hàng khi mang xe đến Trung tâm Dịch vụ Jaguar Land Rover tại Hà Nội và Tp.HCM sẽ được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn dành cho dịch vụ bảo dưỡng và các phụ tùng thay thế như:

– Miễn phí kiểm tra xe

– Miễn phí công thay thế và lắp đặt các loại phụ tùng có trong danh mục ưu đãi

– Giảm 20% giá dầu động cơ và dầu bộ truyền động.

– Giảm 10% các loại phụ tùng thay thế: bugi đánh lửa, nước làm mát, dầu phanh, dầu trợ lái, lọc dầu động cơ, lọc nhiên liệu, lọc gió máy lạnh, lọc gió động cơ, má phanh trước/sau và các loại cao su gạt mưa.

jlr-uu-dai-2

Chương trình “Hỗ trợ bảo dưỡng xe chơi Tết” là một trong những chương trình ưu đãi hàng năm mà Jaguar Land Rover Việt Nam triển khai, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng có một chiếc xe được chăm sóc chu đáo và hoạt động ở điều kiện tốt nhất trong dịp nghỉ Tết sắp đến.

Với hệ thống showroom trưng bày xe kết hợp với xưởng dịch vụ và trang thiết bị chuyên dụng, Jaguar Land Rover Việt Nam tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ tư vấn các mẫu xe mới nhất đến chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa phục hồi xe sau thời gian sử dụng.

Khách hàng có thể liên hệ và đăng ký đặt lịch hẹn trước qua điện thoại hoặc liên hệ showroom của Jaguar Land Rover gần nhất để tham gia chương trình ưu đãi.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.