banner 1

Lễ hội mô tô lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 3/2017

952

Theo đại diện BTC, VMF 2017 sẽ là sự kiện thể thao – văn hóa mang yếu tố “độc”, lạ và “khủng” hơn bao giờ hết.

Với chủ đề The New Great Migration, lễ hội lần này sẽ là cuộc “di cư” với thiên hướng thiên về các hoạt động tạo nên những cuộc hành trình. Các hoạt động giải trí được chú trọng hơn với sự có mặt của 5 fanzone mang phong cách của các chủng loại xe.

vmf-2017-2

“Một thành phố container với các fanzone dành riêng để trưng bày xe hiệu suất cao, các pavilion dành cho những ai thích sở hữu những dòng xe địa hình… sẽ làm hài lòng các “tín đồ” tốc độ. Ấn tượng nhất, tại lễ hội lần này các dòng xe retro sẽ có một không gian trưng bày riêng cùng với lễ hội cafe racer sẽ làm nức lòng những ai yêu thích các dòng xe retro”, đại diện BTC cho biết.

Cũng như lần tổ chức trước, trong khuôn khổ sự kiện, International Auto Salon sẽ là “sàn diễn” lớn nhất Việt Nam để các workshop nổi tiếng trong và ngoài nước giới thiệu những mẫu  xe limited edition, những mẫu xe độ cũng như nghệ thuật trang trí xe.

Sự kiện này cũng là sân chơi lý tưởng cho những ai thích sở hữu những dòng xe hot rod đầy ấn tượng.

vmf-2017-1

Nằm trong khuôn khổ sự kiện, chợ trời mô tô Silk Road Flea Market cũng sẽ được tổ chức với nhiều chương trình hấp dẫn cùng nhiều hoạt động bên lề khác.

Ấn tượng nhất, VMF 2017 không còn bó hẹp trong khu vực phía Nam mà sẽ là cuộc hội ngộ của biker khu vực Đông Nam Á với sự góp mặt của hàng loạt biker đến từ Thái Lan, Lào, Campuchia, Malaysia …

VMF 2017 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 25-26/3/2017. Dự kiến, sự kiện sẽ quy tụ khoảng 6.000 biker cùng hơn 60.000 lượt khách tham dự.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.