BMW khuyến mãi cuối năm, tặng 5 cặp vé đến Đức trong 8 ngày

916

Cụ thể, từ 8h30 ngày 19/10/2016 đến 17h00 ngày 10/1/2017, khách hàng (bao gồm cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp) đặt cọc hoặc mua các dòng xe BMW Series 1, 2, 3, 3GT, 4, 5, 5GT, 6, 7, X1, X3, X4, X5, X6, Z4, 3 cab, M4, M3, M6 do công ty Performance Motors Vietnam phân phối sẽ có cơ hội nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng là cặp vé kỳ nghỉ đến nước Đức trị giá 200.000.000 VNĐ.

Đối với khách hàng mua các dòng xe Series 5, 5 GT, 7, X5, X6, Z4, 3 cab, M4, M3 và M6 sẽ nhận được 02 phiếu tham dự bốc thăm trúng thưởng.

Đối với khách hàng mua các dòng xe BMW Series 1, 2, 3, X1, X3, X4 sẽ nhận 01 phiếu rút thăm trúng thưởng.

Có tổng cộng 5 cặp vé dành tặng cho khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1.000.000.000 VNĐ (một tỷ đồng).

Kỳ nghỉ tại Đức có thời gian 8 ngày được thiết kế riêng cho các thượng khách BMW. Đó không chỉ có những chuyến tham qua thông thường mà còn là hành trình khám phá những địa danh làm nên tuổi của BMW, cảm nhận và trải nghiệm những giá trị khác biệt, độc quyền mà BMW mang đến cho khách hàng – không dừng lại ở sản phẩm xe sang, chuyến đi sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng lãm, hòa mình cảm nhận nét văn hóa và đời sống bản địa cũng như trải nghiệm đích thực các dòng xe hiệu năng cao BMW M.

Những ngày đầu đặt chân đến nước Đức, khách hàng sẽ lần lượt khám phá Thế giới BMW – một tòa nhà có chức năng Viện bảo tàng, nơi trưng bày các sản phẩm của BMW; văn phòng và nhà máy sản xuất xe BMW, tòa nhà Olympic.
bmw-khuyen-mai-cuoi-nam-1
Hành trình năm nay, ngoài các lịch trình thăm thú thành phố, thưởng thức bia phong cách Đức, khách hàng sẽ tiếp tục hành trình đi xuyên cung đường tuyệt đẹp qua dãy Alps vào mùa Xuân để đến thăm lâu đài Neuschwanstein nằm cheo leo trên đỉnh núi, soi bóng xuống hồ Alpsee tuyệt đẹp.
bmw-khuyen-mai-cuoi-nam-4
Neuschwanstein là lâu đài nổi tiếng nhất trong số các lâu đài của vua Ludwig II và thường được biết đến với tên là “Lâu đài cổ tích” vì được sử dụng làm hình mẫu cho lâu đài nàng công chúa Lọ Lem trong công viên Walt Disney. 

Ông Cao Ngọc Nguyên Duy – Giám đốc Performance Motors Vietnam chia sẻ: “Chương trình khuyến mãi cuối năm như là món quà tri ân chúng tôi gửi đến khách hàng của mình. Trải nghiệm đặc sắc khi đến thăm Thế giới BMW và cảm giác lái chiếc BMW M với vận tốc tối đa trên đường cao tốc là những gì khách hàng có thể cảm nhận được trong hành trình 8 ngày ở Đức. Chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ thật sự cảm nhận được niềm vui khi có cơ hội tham gia hành trình này.”

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.