Nhà hàng Century Gia Lai chọn MINI Convertible làm xe cưới

1.007

Lô xe bao gồm MINI Cooper S Convertible, BMW 430 Convertible và 2 chiếc phân khối lớn BMW Motorrad R1200GS đã được đại diện công ty Performance Motors Việt Nam trao cho Trung tâm hội nghị tiệc cưới Century, Pleiku, Gia Lai.

Là một Trung tâm hội nghị tiệc cưới với quy mô lớn lại luôn đón đầu các xu hướng thời thượng, Century đã từng sở hữu BMW 430i trước đó. Hai tháng trước, Trầu Cau – một nhà hàng trong cùng hệ thống với Century Gia Lai cũng đã đầu tư 2 chiếc BMW 428i cho dịch vụ của mình nâng tổng số xe BMW mà hệ thống này sở hữu lên đến 4 chiếc BMW.

Sự tin tưởng vốn có vào sản phẩm và dịch vụ của Performance Motors Việt Nam đã đưa Century đến quyết định mạnh dạn đầu tư lô xe mới phục vụ cho nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng, tạo nên đẳng cấp khác biệt cho dịch vụ vận chuyển VIP.

mini-century-1
Đây là nhà hàng duy nhất tại Gia Lai sở hữu trọn vẹn 3 thương hiệu nổi tiếng MINI, BMW, Motorrad của tập đoàn BMW.

Theo ông Nguyễn Lê Mạnh Tùng, quản lý nhà hàng Century, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành chia sẻ “Chúng tôi tự tin là nhà hàng tiệc cưới đầu tiên ở Pleiku có trang bị xe MINI Convertible mui trần nói riêng và trọn bộ 3 sản phẩm cao cấp của thương hiệu BMW nói chung để phục vụ nhu cầu hội nghị tiệc cưới của khách hàng.”

MINI Convertible mang nét thiết kế cổ điển của MINI với những đường bo tròn thanh lịch trên từng chi tiết ngoại thất như: nắp capo hình vỏ sò, cụm đèn trước, gương chiếu hậu đến nội thất như gối đỡ đầu hay bảng táp-lô MINI Connect.

Mui của MINI Convertible có thể được điều chỉnh các góc độ đóng mở khác nhau tùy theo thời tiết và sở thích người sử dụng. Khi lật mui, kính chắn gió và thân xe hài hòa trong một tổng thể vững chãi, cá tính, đậm chất thể thao nhưng không kém phần sang trọng.

Mẫu xe từ Anh quốc còn mang tới một khái niệm mới trong cách chọn xe sang của giới trẻ. Không chỉ sang trọng, đó còn là sự thể hiện tinh thần trẻ tươi mới, dám nghĩ dám làm, phá vỡ những định kiến và quan niệm cũ để hướng tới những nét văn hoá mới, tiếp cận xã hội toàn cầu nhưng vẫn giữ truyền thống Việt Nam.

Tại buổi bàn giao xe, ông Cao Ngọc Nguyên Duy – Giám đốc công ty Performance Motors Việt Nam cho biết “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Trung tâm hội nghị tiệc cưới Century, đặc biệt khi đây là nhà hàng đầu tiên ở Pleiku sử dụng cùng một lúc 3 dòng xe danh tiếng BMW, MINI và Motorrad vào các dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP và đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ.”

Được xem như một biểu tượng của Anh Quốc và sự danh tiếng, MINI Convertible  sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiêm đẳng cấp hoàn toàn mới khi đến với nhà hàng Century tại Gia Lai.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.