Honda Winner 150 được bổ sung thêm 3 màu mới

892

Kể từ thời điểm ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4/2016 tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam, Winner 150 là một trong những mẫu xe nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của nhiều khách hàng.

Nhằm làm nổi bật thêm hình ảnh trẻ trung, đậm cá tính của mẫu xe này cũng như đem đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, vào ngày 1/11, Honda Việt Nam bổ sung thêm 3 màu mới là cam, vàng, xanh da trời cho Winner 150 phiên bản thể thao.

winner-mau-moi-2
Honda Winner 150 màu cam mới

Winner 150 màu mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 7/11/2016 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành là 3 năm hoặc 30.000 km và giá bán như sau:

STT Phiên bản Màu sắc Giá bán lẻ đề xuất (đã gồm thuế)
1 Thể thao Đỏ Đen, Trắng Đen, Cam, Vàng, Xanh da trời 45.490.000 VNĐ
2 Cao cấp Xanh mờ, đen mờ 45.990.000 VNĐ

 

Winner 150 là mẫu xe được phát triển dựa trên ý tưởng một chiếc xe mang phong cách thể thao sắc nét, thời thượng. Trong lần ra mắt đầu tiên, mẫu xe sở hữu dàn áo với những gam màu cơ bản, phù hợp với số đông người dùng là đỏ đen, trắng đen, xanh mờ và đen mờ.

Với lần bổ sung thêm màu mới lần này, Honda Winner 150 giờ đây không chỉ nổi bật với phong cách thể thao, nam tính mà còn hiện đại và trẻ trung với các sắc màu xu hướng, nổi bật.

winner-mau-moi-3
Winner màu vàng mới

Winner 150 vẫn sở hữu thiết kế nhiều lớp với khung xe và vỏ xe được cấu tạo 3 chiều đem đến tính khí động học cao khi vận hành. Mẫu xe đặc biệt gây ấn tượng và tạo được sự khác biệt lớn so với những mẫu xe cùng phân khúc bằng cụm đèn pha dạng LED 2 tầng, trào lưu đang thịnh hành trên các dòng xe cao cấp với ánh sáng dịu mắt.

Winner 150 được trang bị đồng hồ dạng analog báo số vòng tua máy mang lại ấn tượng thể thao mạnh mẽ kết hợp với màn hình LCD nhỏ gọn có khả năng hiển thị cao được bố trí phía bên phải trên mặt đồng hồ giúp người lái dễ dàng quan sát các thông tin cần thiết như tốc độ, cấp số, mức tiêu hao nhiên liệu..

winner-mau-moi-1
Winner màu xanh da trời mới

Xe tiếp tục sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch giúp xe có khả năng vận hành vượt trội so với các xe trong dòng tay côn underbone.

Khả năng vận hành của Winner 150 còn đến từ việc sử dụng hộp số 6 cấp thay vì 5 cấp như trên các mẫu xe khác cùng phân khúc.

Là xe côn tay đầu tiên được Honda Việt Nam sản xuất, bên cạnh việc tập trung vào tính thể thao và khả năng vận hành mạnh mẽ, Winner 150 còn được trang bị nhiều tính năng an toàn như: hệ thống phanh đĩa trước sau, bánh xe đường kính lớn, lốp không xăm cỡ lớn… Tất cả các tính năng giúp mang đến cảm nhận chân thực về vận hành của xe cũng như sự ổn định khi xe hoạt động.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.