UD Truck ra mắt xe tải hạng nặng Quester tại triển lãm VIMS 2016

6.334
ud-truck-1
Quester được khẳng định là sản phẩm thành công hàng đầu của thương hiệu này

Mẫu xe Quester được sản xuất lần đầu tiên trên thế  giới tại Bangkok, Thái Lan vào năm 2013 và nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng trên toàn cầu.

Năm 2015, Quester đã phát triển và mở  rộng phân khúc thị  trường trong toàn bộ  ngành công nghiệp. Tập đoàn Volvo (Thái Lan) đã đầu tư gần 70 triệu USD  để thiết lập hệ  thống lắp ráp tại Thái Lan và đã được bổ nhiệm phân phối UD Quester trên toàn thế giới.

ud-truck-2
Quester có định vị trục lý tưởng khác nhau, sẵn có là các loại 4×2 R/T, 6×2 R/T, 6×4 RT, 8×2 R/T và 8×4 R/T dùng cho phân phối và chạy đường dài, còn 6×4 R/T và 8×4 R/T dùng cho xây dựng.

Phát triển nhằm vào phân khúc vận tải nặng, UD Quester lĩnh hội những tinh hoa của thương hiệu Nissan Diesel từ  Nhật Bản,  dựa vào những đặc trưng của các vùng thị  trường.

UD Quester có thiết kế khung xe chắc chắn bằng thép đáp ứng các nhu cầu khắc nghiệt. Được phát triển với công năng đa dạng, UD Truck mong muốn mang lại một sản phẩm được đơn giản hoá, hiệu quả tối ưu nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, khách hàng trong các  phân ngành tư chuyên chở  hàng hoá, công trình, xây dựng cho đến khai thác mỏ than, thuỷ  điện.

ud-truck-5
Quester có các loại động cơ như 8 lít và 11 lít, kết hợp cùng phanh phụ trợ giúp tiết kiệm nhiên liệu đến 30%.

Cho đến nay, UD Quester đã được tin dùng trên toàn thế giới, cụ thể ở khu vực Châu Á tại các nước như: Thái Lan, Việt Nam, Lào, Malaysia, Myanmar, Indonesia, Philippines, Nam Phi và Trung Đông.

“UD Quester là mẫu xe đầu tiên phát triển với  công nghệ  của tập đoàn Volvo. Chúng tôi tin chắc rằng UD Quester sẽ  có thể  làm hài lòng những mong muốn của quý khách hàng tại Việt Nam”, ông Toshi Odawara, Giám đốc phụ trách sản phẩm xe tải UD Quester cho biết.

ud-truck-3
Các bình nhiên liệu bằng thép hình tròn được lắp cho LHS hoặc RHS. Loại thấp nhất 560mm kích thước 210 hoặc 315 lít. Loại cao 710mm kích thước 210, 405 hoặc 610 lít.

Nhân dịp Triển lãm ô tô  quốc tế Việt Nam 2016, UD Quester với đầu kéo 6 x 4 và 6 x 2, động cơ 8 lít 330 mã lực là đại diện cho một loạt các dòng sản phẩm của UD. Bên cạnh đó, UD Truck cũng giới thiệu chính sách ưu đãi chỉ duy nhất tại thị trường Việt Nam: 3 năm miễn phí bảo trì và sửa chữa.

ud-truck-4
Buồng lái của Quester giúp giảm mệt nhọc cho tài xế trong những chuyến đi dài. Hệ thống chiếu sáng trong suốt đầy đủ với kích cỡ lớn, ghế ngồi bọc vải chất lượng cao, các công tắc được bố trí đúng vị trí. Quester được thử nghiệm về an toàn va chạm, nên buồng lái có thể chịu tác động và mang lại cho tài xế một không gian an toàn.
ud-truck-7
Hệ thống giảm chấn sau kiểu T trên 6×4 T/R được thiết kế để chịu được các điều kiện gồ ghề. Các nhíp nhiều lá có sức tải lớn và dễ bảo dưỡng được thiết kế với nhiều tùy chọn khác nhau theo từng thị trường như: nâng trục các-đăng, nén trục các-đăng, không nâng.
ud-truck-8
UD Truck có khung xe rộng và chắc. Kích thước của khung xe được đo đạc và sản xuất giúp xe ổn định, chịu tải tốt và bền bỉ.

Tại Việt Nam, UMG Việt Nam và One Asia là những nhà phân phối chính thức của UD Truck cùng 2 đại lý: Việt Nhật khu vực Đồng Nai và Ô tô Tây Đô tại khu vực Mê Kông. Có thể nói với hệ  thống nhà phân phối và đại lý như trên, UD có thể đảm bảo được chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.