banner 1

Porsche Panamera Turbo giá hơn 10,5 tỷ đồng xuất hiện tại VIMS 2016

965

Ông Andreas Klingler – TGĐ Porsche Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón sự xuất hiện của tuyệt phẩm Panamera thế hệ mới, chỉ vài tuần sau khi diễn ra triển lãm Paris Motor Show. Việt Nam là một trong số những nước đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương có cơ hội trực tiếp chiêm ngưỡng dòng xe thế hệ mới ở thời điểm sớm nhất này. Điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của Việt Nam cùng dòng xe Panamera thế hệ mới đối với Porsche. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tự hào sự hiện diện của mình ngày hôm nay tại đây.”

vims-porche-3

Thế hệ thứ hai của dòng xe Panamera đang vươn lên trở thành một biểu tượng hiệu suất mạnh mẽ cho dòng xe sang. Đây là một mẫu xe Gran Turismo được cách tân và tái định hình. Porsche đã cải tiến mẫu xe ý tưởng Panamera một cách hệ thống – với một mẫu xe bốn cửa đã được tái phát triển và thiết kế toàn diện.

Động cơ và bộ truyền động của mẫu xe này đã được thiết kế lại, khung gầm được hoàn thiện, ý tưởng hiển thị và điều khiển lấy cảm hứng từ tương lai. Ngôn ngữ thiết kế 911 kết hợp với đường cắt mui xe năng động hơn, nhiều tính năng và tương tác dễ dàng trong buồng lái tiên tiến của Porsche.

vims-porche-8
Nội thất Panamera Turbo

Mẫu Panamera đồng thời cũng mở rộng ranh giới giữa thế giới xe thể thao đầy tham vọng và thế giới tiện nghi của xe sang với các tính năng như đánh lái trục sau, kiểm soát độ lắc chủ động và hệ thống treo khí nén ba buồng.

Các phiên bản của dòng xe Panamera thế hệ mới được giới thiệu gồm: Panamera Turbo, Panamera 4S, Panamera 4S Diesel và mới đây nhất là Panamera 4 E-Hybird.

vims-porche-13

Phiên bản Panamera Turbo được trang bị với động cơ xăng mạnh mẽ nhất của dòng xe này. Động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép cho công suất 550 mã lực (404 kW) tại vòng tua 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 770 Nm (trong khoảng vòng tua từ 1.960 – 4.500 vòng/phút).

vims-porche-12

Động cơ 8 xy-lanh giúp chiếc Panamera Turbo tăng tốc đạt 100km/giờ trong 3,8 giây, với gói kích hoạt chức năng thể thao thời gian tăng tốc chỉ còn 3,6 giây. Chiếc Porsche này có thể đạt vận tốc tối đa 306 km/giờ.

Những số liệu về hiệu suất ưu việt lại đối nghịch với mức tiêu thụ nhiên liệu 9,4 – 9,3 lít/100 km theo tiêu chuẩn NEDC, lượng khí thải CO2 ở mức 214 – 212 g/km.

vims-porche-2

Panamera Turbo có giá bán tại Việt Nam là 10,660 tỷ đồng (đã bao gồm các loại thuế).

Ngoài ra, khi đến với gian hàng của Porsche, người hâm mộ còn được mãn nhãn bởi những kiệt tác xe thể thao mới nhất.

vims-porche-6

Mẫu xe 911 Carrera được mệnh danh là biểu tượng của Porsche với bề dày lịch sử cùng những bước “tiến hóa” qua các thế hệ. Tuyệt phẩm xe thể thao 911 Targa 4 với thiết kế mang hơi thở cổ điển, thanh lịch và độc đáo với hệ thống mui targa đóng mở tự động hoàn toàn mới.

vims-porche-5

Tân binh Macan GTS – mẫu xe SUV cỡ trung kết hợp hài hòa giữa tính thể thao, hiệu quả và sự sang trọng. Mẫu xe SUV Cayenne hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt về hiệu suất cùng diện mạo mạnh mẽ, xứng danh là tay đua toàn năng trong làng xe thể thao.

vims-porsche-15

Mẫu xe “roadster” thế hệ mới với tên gọi 718 Boxster là đại diện cho bản năng thể thao thuần khiết song hành cùng thiết kế thời trang.

Khu trưng bày của Porsche với diện tích rộng gần 500m2 nằm trong khuôn viên chính của triển lãm được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp nhất, mang đến một không gian hiện đại, đậm chất thể thao và nhấn mạnh giá trị đặc trưng không thể nhầm lẫn của thương hiệu.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.